:::     :::

ฉลามแข้งหลักยังเจ็บเพียบรับมือโคขาว

วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ยังเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย เกมเปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์

เจ้าถิ่น “ฉลามชล” ทีมของ สะสม พบประเสริฐ ผลงานในเกมที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้อันดับตารางคะแนนเวลานี้ รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มี 33 คะแนนจาก 17 นัด 
ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ยังคงมีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักเล่นงานอย่างต่อเนื่อง โดยจะไม่มี อมาดู อ็อตตาร่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมาเพิ่มอีก 1 ราย ขณะที่ สุขสันต์ บุญตา, ภานุพงศ พลซา, สิทธิโชค ภาโส แข้งหลัก 3 ราย บาดเจ็บยังคงอยู่ในช่วงของการพักรักษาตัว แถมยังต้องรอเช็คความฟิตของ สุมัญญา ปุริสาย, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ ดานิโล่ อัลเวส เป็น 3 นักเตะ ที่ไม่มีชื่อในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าจะสามารถกลับมาลงเล่นได้หรือไม่ 
แต่ข่าวดีคือจะได้ ดิเอโก้ บาร์ดันก้า แนวรับโควต้าอาเซี่ยน กลับมาประจำการในแผงหลังอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เดนนิส มูริลโล่ หอกชาวบราซิล ที่จะกลับมามีชื่อออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองเป็นตัวเลือกในแนวรุกเช่นกัน 
การจัดทัพ 11 คนแรก ชนินทร์ แซ่เอียะ ลงเป็นผู้รักษาประตู ผู้เล่น กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, สหรัฐ สนธิสัวสัดิ์, นพนนท์ คชตพลายุกต์ จะเป็นแกนหลัก ผนึกกำลังกับ แข้งต่างชาติ ทั้ง เจสซี่ เคอร์แรน, โก ซุลกิ, และ ยู บยองซู 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด