:::     :::

ผีกางโร้ดแมปสอยแบ็กค้างคาว

วันพุธที่ 14 มีนาคม 2561
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ฟูลแบ็กตัวเก่งค่าย บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ 2018 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะตัวแทนระยะยาวของ แอชลี่ย์ ยัง

'เลบันเต้ เดปอร์เตส' นสพ.ท้องถิ่นประจำเมือง บาเลนเซีย รายงานว่า แบ็กซ้ายลูกหม้อวัย 22 กะรัต กำลังถูกติดตามผลงานจากแมวมองสังกัด 'ปีศาจแดง' 

กาย่า ซึ่งทำผลงานอย่างแข่งแกร่งฤดูกาลนี้ ลงเล่น 25 เกม ลา ลีกา ทำไปสี่แอสซิสต์ ล่าสุดก็มีส่วนในเกมบุกทุบ เซบีย่า 2-0 แถมเป็นแคนดิเดตทีมชาติสเปนเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย โดนบรรจุในช็อตลิสต์ 'ปีศาจแดง' นานแล้ว 


กาย่า (ซ้าย) ช่วยทีมเก็บคลีนชีตนัดล่าสุด

อีกทั้งตัวเลือกที่มีอยู่ปัจจุบันของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้ง แอชลี่ย์ ยัง, ดาเล่ย์ บลินด์ และ ลุ้ก ชอว์ ล้วนเป็นสมบัติที่เหลือมาจากเทรนเนอร์คนก่อนๆ ฝีเท้าผิดสเป็คกุนซือวัย 55 กะรัต 

ยิ่งบวกกับฟอร์มอันน่าผิดหวังในรายการ ยูฟ่า ชปล.วานนี้ที่พ่ายต่อ เซบีย่า 1-2 ส่วนหนึ่งมาจากการประกบตัวหลวมของ อ.ยัง ในสกอร์สอง เป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับความเปลี่ยนแปลง 

คาดว่าค่าตัวด้วยประมาณจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน ปอนด์ ทั้งนี้ขึ้นกับ กาย่า โดนเรียกติดธงไปลุย บอลโลกที่รัสเซียหรือไม่ เพราะหากติดธงก็แพงขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด