:::     :::

คาวบอยส์ตั้ง'ช็อตเท่นไฮเมอร์'เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังการแยกทางกับ เคลเลน มัวร์

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันการแต่งตั้ง ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ต่อจาก เคลเลน มัวร์ ที่ย้ายไปทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ตกลงแยกทางกับ มัวร์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมบุกมานาน 4 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปจะเปิดเผยผ่านสื่อว่าเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะเป็นคนเรียกเพลย์ในซีซั่นหน้า ล่าสุด ดัลลาส เลือกคนในองค์กรอย่าง ช็อตเท่นไฮเมอร์ โค้ชวิเคราะห์วัย 49 ปีเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ 

'ผมมีความสุขมากที่ได้ ไบรอัน มารับบทบาทสำคัญนี้กับทีมของเรา' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงการแต่งตั้ง ช็อตเท่นไฮเมอร์ 'เขาเป็นส่วนสำคัญในสตาฟฟ์ของเราอยู่แล้ว และเข้าใจดีว่าเราอยู่ตรงไหนและเราต้องการก้าวไปที่ไหน'

ช็อตเท่นไฮเมอร์ เคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ (2006-2011) ต่อด้วย แอลเอ แรมส์ (2012-2014) จากนั้นเขาย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัยจอร์เจียในปี 2015

เขาหวนคืนเอ็นเอฟแอลด้วยการรับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (2016-2017) ต่อด้วยโค้ชทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (2018-2020) จากนั้น ช็อตเท่นไฮเมอร์ มาทำงานฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2021 และทำงานโค้ชวิเคราะห์ใน ดัลลาส ช่วงฤดูกาลที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด