:::     :::

สเปอร์สสนใจเซ็นสองแข้งตราหมีซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค นายทวารชาวสโลวีเนียนของ แอตเลติโก มาดริด และ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกชาวเบลเจี้ยนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมไก่เดือยทอง

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะ แอตเลติโก มาดริด ทั้ง ยาน โอบลัค นายทวารชาวสโลวีเนียน และ ยานนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอตเลติโก มาดริด มีความสัมพันธ์อันดีจากการทำธุรกิจร่วมกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังทีมตราหมีดึง เซร์คิโอ เรกีลอน มาจากเล้าไก่ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาชาวไอริชในช่วงเดือนมกราคม หลังทีมไก่เดือยทองอำนวยความสะดวกด้วยการยกเลิกสัญญาของนักเตะ

ตามรายงานระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจเซ็นสัญญากับสองแข้งทีมตราหมีทั้ง โอบลัค และ การ์ราสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยพยายามดึงมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

การ์ราสโก้ ไม่พอใจกับ แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ก่อนหน้านี้และแข้งวัย 29 ปีกำลังหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ทำอ็อปชั่นในการเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ มูลค่า 20 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทีมไก่เดือยทองอาจยื่นข้อเสนอสูงกว่าทีมอาซูลกราน่าเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ

ขณะที่ โอบลัค ก็อยู่ในเรดาร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาระยะหนึ่งแล้วเนื่องจากสโมสรกำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ อูโก้ โยริส แม้เขาจะเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมตราหมีมาเกือบทศวรรษแล้วก็ตาม แต่นายทวารชาวสโลวีเนียนกำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งและมีโอกาสย้ายสังกัดเช่นกันหากมีข้อเสนอที่หมาะสมมาถึงสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด