:::     :::

สเตลลินี่อวยเคนมีฟุตบอลในDNAตัวเอง

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ เคน ว่ามีฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขา หลังพังประตูชัยให้ทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 พร้อมทำลายสถิติก้าวขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรแซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ เป็นที่เรียบร้อย

"มันเป็นสัปดาห์ที่ยาก และเราต้องชมเชยผู้เล่น และทีมงานทุกคน มันเป็นสัปดาห์ที่ยากเพราะเราเสีย อันโตนิโอ (คอนเต้) ในสัปดาห์นี้ หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า ตอนนี้เขากลับมามีความสุขแล้ว"

"ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์เมื่อครู่นี้ และเขากล่าวแสดงความยินดีกับทีม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แฮร์รี่ (เคน)"

"กุญแจสำคัญคือความอดทนเมื่อ ซิตี้ ครองบอล เรารู้ว่าเมื่อเราเล่นกับทีมนี้ เราต้องลำบากแน่ เพราะพวกเขาครองบอลเยอะ แต่เราก็เคลื่อนที่ได้ดีในสถานการณ์ที่ตั้งรับ และป้องกันประตูได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เรารู้ดีว่าเกมนั้น (ที่เอติฮัด) เราเสียกุญแจของเราไปซึ่งก็คือความสามารถในการอดทน เราแพ้ในครั้งล่าสุด เราพูดถึงสถานการณ์นั้น และเราก็หัวเสีย และมีแรงจูงใจ"

"เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของเรา เราต้องอดทนมากขึ้นเพื่อต่อสู้ เมื่อคุณจะเอาชนะในการพบ ซิตี้ พวกเขาสามารถเล่นกับความเร็วที่ยอดเยี่ยม คุณต้องแข็งแกร่ง และเราควบคุมพื้นที่ได้ดีมาก"

เมื่อถูกถามถึงประตูสถิติของ แฮร์รี่ เคน มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "แฮร์รี่ มีมันในดีเอ็นเอของเขา เขามีฟุตบอล เขาเข้าใจฟุตบอลในทุกช่วงเวลา เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง เขาเป็นสุดยอดในลีกนี้ ในกีฬานี้ เขาเป็นตัวอย่างที่ดี"

เมื่อถูกถามถึงกับรับหน้าที่คุมเกมนี้ สเตลลินี่ กล่าวว่า "ผมสนุกกับมัน วันนี้มันเป็นความรับผิดชอบของผม ทีมงาน และความรับผิดชอบของผมสูงมาก มันไม่ง่ายเลยที่ต้องไม่มีเจ้านายตลอดทั้งสัปดาห์ แต่เราก็ทำได้ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด