:::     :::

คาสคาริโน่ชี้นูนเญซต้องเฉียบขาดกว่านี้

วันจันทร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2566
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตแข้งของ เชลซี ชี้ว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล จะต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นเส้นทางอาชีพกับสโมสรอาจจะต้องพบจุดจบ

"หงส์แดง" เพิ่งบุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นอีกเกมที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเล่นไม่ออกตลอด 90 นาทีที่อยู่ในสนาม ซึ่งทาง คาสคาริโน่ ระบุว่า นูนเญซ จะต้องพัฒนาเรื่องจบสกอร์ให้ดีกว่านี้ ไม่อย่างนั้นอาจจะไปไม่รอดในถิ่นแอนฟิลด์

"ตอนนี้ผมรู้ว่า นูนเญซ เข้ามาและเขาอาจจะเป็นกองหน้าที่ดีก็ได้" คาสคาริโน่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "เขามีความแม่นยำในการจบสกอร์ แต่นั้นไม่ใช่สำหรับ นูนเญซ ในตอนนี้"

"เขาต้องเฉียบขาดในทุกด้าน มันเยี่ยมมากหากตุงตาข่าย แต่บ่อยครั้งมันไปติดผู้รักษาประตู ตอนนี้การจบสกอร์มันเป็นทักษะที่ยากมากและเขาต้องเรียนรู้สิ่งนั้น ผมเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด เปลี่ยนไปในฐานะผู้เล่นที่อยู่หน้าประตู"

"ผมจำได้ว่าเคยเขียนบทความเกี่ยวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อ 4 ปีก่อน และนั่นทำให้ผมนึกถึง นูนเญซ เพราะนั่นคือวิธีที่เขาต้องทะลุขึ้นมา อยู่ในตำแหน่งและเฉียบขาด"

"และถ้าคุณอยู่สโมสรระดับท็อปและขาดสิ่งนั้นไป คุณคงอยู่ไม่ได้ ซึ่งเขา (แรชฟอร์ด) ก้าวขึ้นมาในฤดูกาลนี้พร้อมความเฉียบคม, นูนเญซ ต้องทำให้ดีกว่านี้ในสถานการณ์ตัวต่อตัว แต่นั่นเป็นเพียงหนึ่งปัญหาหลายๆอย่าง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด