:::     :::

คัสซิ่นส์นำทีมเอ็นเอฟซีคว้าชัยโพรโบว์ยุคใหม่

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วางสองทัชดาวน์ในช่วงท้ายเกมนำ เอ็นเอฟซี ชนะ เอเอฟซี ในเกม โพร โบวล์ 2023

เกม 'โพร โบวล์' ยุคปรับปรุงใหม่ที่ไม่มีการแท็คเกิ้ลใดๆ แต่เป็นการแข่งขันฟุตบอลชิงธง ก่อน เคิร์ค คัสซิ่นส์ จะขว้างสองสกอร์นำฝั่ง เอ็นเอฟซี ของ อีลาย แมนนิ่ง เป็นฝ่ายเฉือนชนะ เอเอฟซี ของที่ชายเขา เพย์ตัน แมนนิ่ง 35-33 ที่ แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม ใน ลาส เวกัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ลงเล่นในรอบ 3 ธงสุดท้าย ก่อนจอมทัพวัย 34 ปีจะขว้างสองทัชดาวน์ให้ จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ไคล์ ยุสซ์ซิค ฟูลแบ็กจากทัพคนตื่นทองทำสกอร์ให้ เอ็นเอฟซี เป็นฝ่ายชนะ เอเอฟซี พร้อมคว้าเงินรางวัลคนละ 84,000 เหรียญสหรัฐกลับบ้าน ส่วนผู้แพ้รับเงินปลอบใจ 42,000 เหรียญสหรัฐ

ตลอดทั้งเกม คัสซิ่นส์ ขว้าง 150 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์, ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขว้าง 192 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์, จีโน่ สมิธ จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขว้าง 239 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ส่วน ซีดี แลมบ์ ปีกนอกจาก ดัลลาส คาวบอยส์ รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 102 หลาและทำ 2 สกอร์

แม้ว่ามันจะไม่ใช่เกมประเภทแท็คเกิ้ลแบบดั้งเดิมก็ตาม แต่ความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บลดลงดูเหมือนจะกระตุ้นให้ผู้เล่นเล่นหนักมากขึ้น 

'ผมไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร แต่ผมคิดว่ามันออกมาค่อนข้างดี' จีโน่ สมิธ กล่าว 'มันเป็นการแข่งขันสูงมากในตอนท้าย และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ'

ส่วน บัดดา เบเกอร์ เซฟตี้จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวเสริมว่า 'โดยรวมแล้วมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับแฟนๆที่ได้เห็นใบหน้าเรา เนื่องจากเราสวมหมวกกันน็อคอยู่เสมอ มันดีมากที่ได้โต้ตอบกับพวกเขา ดังนั้น, ใช่ เอาไว้คราวหน้าค่อยว่ากัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด