:::     :::

ณธกรณตั้งเป้าพาดราก้อนขึ้นที2

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณธกรณ สร้อยทอง แอบเสียดายอาการเจ็บทำตนไม่ได้ช่วย ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี ครบทุกนัด ไร้ปัญหาระบบหลัง 3 โค้ชใหญ่ที่ติดตั้งกับทีม มั่นใจโค้งท้ายทีมแซงเข้าป้ายแชมป์โซนตะวันตกสำเร็จ

ณธกรณ สร้อยทอง ยึดแกนหลักในเกมรับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี ในซีซั่นนี้ แม้ “มังกรไฟ” จะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือระหว่างซีซั่นก็ตาม พร้อมกับช่วยต้นสังกัดบี้หัวตารางไทยลีก 3 โซนตะวันตก เวลานี้ “ผลงานส่วนตัวก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ดีพอเพราะพลาดเกมสำคัญๆ ที่จากปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนครับ”
กับการร่วมงานภายใต้การคุมทีมของ ใหญ่ นิลวงษ์ ที่รุกแหลกจนยิงมากที่สุดในไทยลีก 3 เวลานี้ แนวรับวัย 24 ที่ทำไปแล้ว 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ เผยถึงการปรับตัวเข้ากับสไตล์รุกดุดันของกุนซือรายนี้ว่า “การทำงานกับพี่ใหญ่ ช่วงแรกๆก็ต้องใช้เวลาปรับนิดหน่อยครับเพราะพี่ใหญ่เล่นหลัง 3 ซึ่งปกติจะเล่นเป็นแบ็กโฟร์มาตลอด แต่พอปรับได้ทุกคนในทีมเข้าใจแท็กติกทุกอย่างมันก็ราบรื่นดีครับ”
อดีตดาวรุ่ง “ช้างศึก U19” เผยถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ในโซนตะวันตก ว่า “สถานการณ์ตอนนี้ก็ยังอยู่ในเส้นทางแน่ๆ เราตามที่ 1 อยู่ 2 แต้มถ้าเราเล่นได้ตามแท็กติกเก็บไปทีละนัดๆ ผมเชื่อว่าแชมป์โซนตะวันตกต้องอยู่ที่เราแน่นอน”
ทั้งนี้ไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดต่อไป ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี มีคิวบุกเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่สนาม อบจ.อ่างทอง ในวันเสาร์ 11 กุมภาพันธ์ 66 เวลา 17.00 น. ณธกรณ มองว่า “ไปเยือนอ่างทองก็ไม่ง่ายแน่ๆ เพราะอ่างทองก็เป็นทีมที่ดี แล้วเกมเยือนไม่มีง่ายอยู่แล้วครับ แต่ด้วยศักยภาพทีมตอนนี้ผมว่าเราเอาชนะได้”
“เป้าหมายตอนนี้ก็อยากจะช่วยทีมคว้าแชมป์โซนแล้วไปแชมเปี้ยนส์ลีก พาทีมขึ้นไทยลีก 2 ให้ได้ครับ สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์ช่วยติดตามทีมเราด้วยนะครับ ทุกคนเต็มที่อย่างแน่นอนเพื่อความสำเร็จของทีม และความสุขของแฟนบอลครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})