:::     :::

'อันเช่'เผยอาจได้สามแข้งกลับมาหากผ่านเข้าชิง

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด น่าจะได้ 3 แข้งดังหวนคืนสู่ทีมหากพวกเขาผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่โมร็อกโกในวันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยก่อนการนำทัพ 'โลส บลังโกส' พบกับ อัล อาห์ลี ไคโร จากอียิปต์ในรอบรองชนะเลิศของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่โมร็อกโก วันพุธนี้ว่าทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอแดร์ มิลิเตา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ อาจพร้อมลงสนามหากทีมชุดขาวผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด กำลังจะลงเล่นกับ อัล อาห์ลี ไคโร ในรอบตัดเชือกของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ วันพุธนี้ โดยปราศจาก 5 แข้งสำคัญอย่าง เบนเซม่า, มิลิเตา, กูร์กตัวส์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ลูกัส บาซเกซ โดยสองรายหลังต้องพักฟื้นจนถึงช่วงปลายเดือนนี้ แต่ 3 รายแรกอาจกลับมาทันเกมวันอาทิตย์นี้หากทีมชุดขาวผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 

'พวกเขาอยู่ในลิสต์รายชื่อ เพราะเราเชื่อว่าพวกเขาสามารถฟื้นตัวได้ภายในวันเสาร์นี้ แต่พวกเขายังคงอยู่ที่มาดริดเพื่อที่พวกเขาจะได้รับการรักษาที่ดีที่นั่น หากเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศและพวกเขาสบายดี พวกเขาจะมาได้ในวันพฤหัสฯนี้' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด