:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมตั้งฟลอเรสเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์และผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโสของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หวังแก้ไขปัญหาเกมป้องกันของพวกเขาด้วยการเตรียมแต่งตั้ง ไบรอัน ฟลอเรส วัย 41 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ไวกิ้งส์ เตรียมว่าจ้าง ฟลอเรส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์และผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโสของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ซึ่งโค้ชวัย 41 ปีจะนำประสบการณ์ในฐานะเฮดโค้ชของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปี 2019-2021 ในขณะนั้น ฟลอเรส นำทีมสถิติ 5-11 และอยู่อันดับ 32 ของทีมที่ทำคะแนนมากสุดของลีกในซีซั่นแรก ขยับขึ้นอันดับ 6 ของการทำคะแนนในปี 2020 และอันดับ 16 ในปี 2021 สถิติรวมกัน 19-14 ในช่วง 2 ปีนั้น

ก่อนมุ่งหน้าสู่ไมอามี่ ฟลอเรส ใช้เวลา 15 ปีในการทำงานที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ภายใต้ บิลล์ เบลิชิค โดยเริ่มต้นจากผู้ช่วยสเกาต์และก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชเซฟตี้ในปี 2012-2015 และโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2016-2018

ฟลอเรส ใช้เวลาหนึ่งปีกับ สตีลเลอร์ส ในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์และผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโส ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเขายื่นฟ้อง ดอลฟินส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วจากการเลือปฏิบัติและไล่ออกแบบไม่เป็นธรรม

ไวกิ้งส์ ตัดสินใจปลด เอ็ด โดนาเทลล์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับหลังการตกรอบเพลย์ออฟ 2022 หลังเกมป้องกันถูกคู่แข่งเผามาตลอดทั้งซีซั่น โดยเฉพาะเกมเพลย์ออฟที่เสียระยะให้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส รวมกันถึง 431 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})