:::     :::

เรือจ้างทนายเทพค่าเหนื่อยเรต"เคดีบี"สู้ข้อหาฉ้อฉล

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เตรียมพร้อมรับการต่อสู้ข้อกล่าวหาละเมิดกฎการเงินต่อเนื่องนาน 9 ฤดูกาล เมื่อว่าจ้างทนายมือทอง เดวิด แพนนิค ผู้ช่วยลูกความให้ชนะคดีสำคัญๆมาอย่างโชกโชน

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าหลังจากทีมงานของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวบรวมหลักฐานนานกว่า 4 ปีจนเชื่อว่า ซิตี้ ตกแต่งแหล่งที่มาของรายได้, ผิดกฎทางการเงินเกินกว่า 100 ครั้ง  ระหว่างฤดูกาล 2009-10 จนถึง 2017-18 นำสู่การแจ้งข้อกล่าวหานั้น  

การต่อสู้ในชั้นศาลทางลีกว่าจ้างคณะกรรมการอิสรระเป็นตัวแทนของลีกสู้คดีกับ ‘เรือใบสีฟ้า’ ที่ได้สำนักงานกฎหมาย ลอร์ด แพนนิค เคซี รับปรึกษาแก้ต่าง 

หัวหน้าคณะทำงานฝ่ายกฎหมายที่ ซิตี้ จ้างมาอย่างมิสเตอร์แพนนิค วัย 66 ปีถือว่ารู้มือกันดี เคยรวบรวมหลักฐาน พร้อมอาศัยวาทศิลป์ว่าความจนทีมของ ชีคมานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน ชนะคดีชั้นศาลกีฬาโลกเมื่อปี 2020 กรณีข้อกล่าวหาหมกเม็ดการเงิน จน ยูฟ่า แจ้งโทษขับพ้นการแข่งชิงแชมป์สโมสรยุโรป 2 ปี 


ฝีมือระดับเทพแน่นอนย่อมแลกมาด้วยค่าจ้างแพงระยับ ว่ากันว่าอยู่ที่ 5,000 ปอนด์-ต่อ-ชั่วโมง ตีว่างานวันละ 11 ชั่วโมงได้ 55,000 ปอนด์ หรือสัปดาห์ละ 385,000 ปอนด์ 

พอๆกับที่ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เท้าชั่งทองฟันอยู่ (4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์) 

อีกไฮไลต์ผลงานคือแก้ต่างให้อดีตนายกฯสหราชอาณาจักร บอริส จอห์นสัน หลุดข้อกล่าวหาปาร์ตี้เกตแอบจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ทำเนียบบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง ในกรุงลอนดอน ถึง 16 ครั้งระหว่าง ..2020 ถึงเดือน เม.. 2021 ซึ่งถือเป็นการละเมิดมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด