:::     :::

อีราโอล่า,สล็อทโผล่สองตัวเต็งกุนซือใหม่ลีดส์

วันพุธที่ 08 กุมภาพันธ์ 2566
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนี อีราโอล่า โค้ชชาวสเปน กับ อาร์เน่ สล็อท โค้ชชาวดัตช์ พุ่งพรวดกลายเป็นสองตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งมือควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ เจสซี่ มาร์ช ที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุดต้องพบความผิดหวังในการดึงตัว การ์ลอส กอร์เบราน ที่ปิดโอกาสด้วยการต่อสัญญากับต้นสังกัด เวสต์บรอมวิช

เวลานี้ตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ กลายเป็น อีราโอล่า เทรนเนอร์ของ ราโย่ บาเยกาโน่ ที่สถานการณ์ปัจจุบันกำลังพาทีมบินสูงถึงอันดับ 5 ของลาลีกา อีกคนคือ สล็อท เฮดโค้ชของ เฟเยนูร์ด ที่กำลังพาทีมนำจ่าฝูง เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์
รายงานข่าวระบุว่า บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีดส์ ไปปรากฏตัวอยู่ที่เมืองมาดริด เมื่อช่วงเย็นวันอังคาร โดยเป็นหนึ่งในตัวแทนของสโมสรที่เจรจาหวังโน้มน้าวใจ อีราโอล่า ให้มาคุมทีมในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด
ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมายแทบทุกสำนักเปิดราคาให้ สล็อท เป็นเต็งหนึ่งที่ราคาจ่ายต่ำกว่าทุนแทบทั้งนั้น เป็นการส่งสัญญาณว่า ลีดส์ มีโอกาสลงเอยกับโค้ชชาวดัตช์สูง
ปัจจุบัน ลีดส์ แต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล สคูบาล่า ทำหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว ร่วมกับอีกสองโค้ช คริส อาร์มาส และ ปาโก้ กายาร์โด้ ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ และหากไม่ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ทันเวลา ทั้งสามคนก็จะต้องช่วยกันคุมทีมต่อในเกมเปิดรัง เอลแลนด์ โร้ด รับมือ ผีแดง ติดต่อกันในวันอาทิตย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด