:::     :::

กลัดบัคยันไม่มีข้อเสนอซื้อตูรามหรือเบนเซไบนี่

วันพฤหัสบดีที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ตูราม กับ รามี เบนเซไบนี่ จะเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อนจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

โรลันด์ ฟีร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาของ มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าไม่มีข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับ มาร์คุส ตูราม หรือ รามี เบนเซไบนี่ ในช่วงเดือนมกราคมและสโมสรยินดีทั้งที่สองคนยังอยู่กับทีมสิงห์หนุ่มจนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากคิกเกอร์

'ถ้าเราดูที่สัญญาของ รามี เบนเซไบนี่ และ มาร์คุส ตูราม ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ เราไม่มีข้อเสนอใดๆบนโต๊ะสำหรับนักเตะทั้งสองคน' ฟีร์คุส กล่าว 'ด้วยเหตุนี้ เรายินดีที่ทั้งสองคนจะอยู่กับเราในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และหวังว่าจะสามารถช่วยเราบรรลุเป้าหมายด้วยคลาสฟุตบอลของพวกเขา'

ทั้ง ตูราม และ เบนเซไบนี่ ต่างตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยคาดว่า เบนเซไบนี่ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัว ส่วน ตูราม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายสโมสร 

แม้ มึนเช่นกลัดบัค จะเปิดไฟเขียวให้ ตูราม สามารถย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม แต่ไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม ส่งผลให้กองหน้าวัย 25 ปีเตรียมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีโอกาสขยายสัญญาเป็นไปได้น้อยมาก 

ตูราม ทำ 10 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 เกมบนเวทีบุนเดสลีกา หลังเคยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2019-2020 ด้วยการยิง 10 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 31 เกม เขากำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ แอสตัน วิลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด