:::     :::

พี่ชายเมสซี่โร่ขอโทษหลังจวกบาร์ซ่ายับ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาติอัส เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับลำขอโทษ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งวิจารณ์ว่าได้ดีเพราะน้องชายของเขา แต่กลับทรยศหักหลัง

มาติอัส จัดหนักใส่ บาร์เซโลน่า และ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรระหว่างพูดในไลฟ์ช่องตัวเองเพราะไม่พอใจในหลายเรื่องและทำให้น้องชายต้องย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์ 2021 

"ผมไม่รู้ว่าพวกคุณคิดเห็นอย่างไรนะ แต่ บาร์เซโลน่า กลายเป็นที่รู้จักเพราะ เมสซี่ ไม่มีใครรู้จักพวกเขามาก่อนหน้านั้น มาดริด เป็นทีมที่ใหญ่กว่า

"เราจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลนา ซึ่งถ้าเรากลับไป มันต้องมีการล้างบางครั้งใหญ่และหนึ่งในนั้นคือต้องเขี่ย โจน ลาปอร์ต้า เอา ลาปอร์ต้า ออกไป และให้ เมสซี่ ได้กลับไปอยู่" พี่ชายเมสซี่ กล่าว 

หลังไลฟ์นี้จบลง มาติอัส โดนทัวร์ลงอย่างหนัก จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมเจ้าตัว 

"ผมอยากขอโทษกับสิ่งที่ผมได้พูดออกโซเชียลมีเดียไป ผมแค่เล่นตลกกับลูกชายและเพื่อนของผมเท่านั้น ผมจะไปคิดร้ายแบบนั้นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง บาร์เซโลน่า ได้อย่างไร"

"พวกเขามอบสิ่งต่างๆ มากมายให้ครอบครัวของเรา และสำหรับเราแล้ว กาตาลุนย่า คือบ้านหลังที่สองของเราและทุกคนรู้เรื่องนั้นดี ผมเสียใจและขอโทษทุกคนจากใจจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอล บาร์เซโลน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด