:::     :::

'อัซปิ'ยันสิงห์ยังไม่ยอมแพ้กับซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกมายืนยันว่าทีมของตนยังไม่ยอมยกธงขาวในฤดูกาลนี้

สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีก และปัจจุบันตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 10 คะแนน ขณะที่พวกเขาก็ตกรอบเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางของแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ อัซปิลิกวยต้า ก็ยืนยันว่าทีมของตนยังสามารถจบท็อปโฟร์ในลีกได้

อัซปิลิกวยต้า ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก ว่า "ผมยังไม่ปิดโอกาสของฤดูกาลนี้ ในตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในที่ที่เราอยากจะอยู่ เราตกรอบไปแล้วสองถ้วย แต่เรายังมีอีกสองรายการที่ใหญ่ที่สุดอย่างพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก"

"ไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปี 2021 ในพรีเมียร์ลีกเราต้องมีครึ่งหลังของฤดูกาลที่แข็งแกร่งเพื่อไปให้ถึงท็อปโฟร์ แต่มันยังอยู่ในมือเรา ผมปฏิเสธที่จะยอมแพ้เรื่องนั้น"

"ผมเน้นเรื่องนี้กับเพื่อนร่วมทีมของผมใช่ไหม? ใช่สิ! ผมเข้าใจว่ามันยากที่จะคิดบวกในช่วงเวลาแบบนี้ แต่ผมจะไม่ยอมให้เราปล่อยมันไปเหมือนกับว่าเราไม่มีโอกาส เรายังสามารถทำได้"

"เรามีผู้เล่นที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เรามีการเซ็นสัญญาใหม่ ความทะเยอทะยานจากเจ้าของทีมใหม่นั้นชัดเจนมาก เราไม่ได้อยู่ในที่ที่เราอยากจะอยู่ แต่เราจะพยายามดึงมันกลับมา"

"เราต้องทำให้สำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด