:::     :::

มาร์ตีเนซเล่าเหตุการณ์อุ้มตุ๊กตาหน้าเอ็มบั๊ปเป้

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจถึงเหตุการณ์ถือตุ๊กตาที่มีการตัดต่อเอารูปหน้าของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แปะอยู่ พร้อมอาการร่าเริงในระหว่างขบวนฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

มาร์ติเนซ ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ของทัพ "ฟ้า-ขาว" หลังจากเขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้หลายครั้งในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส จนทำให้ อาร์เจนตินา สามารถคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ไปครองสำเร็จจากการชนะจุดโทษ 

แต่หลังเกมมีหลายประเด็นเกิดขึ้นทั้งการที่แข้งอาร์เจนไตน์ร้องเพลงฉลองให้ห้องแต่งตัวและ มาร์ตีเนซ ก็เอ่ยชื่อล้อเลียน เอ็มบั๊ปเป้ เช่นเดียวกับตอนแห่แชมป์ในอาร์เจนตินาที่นายทวารจอมเกรียนได้อุ้มตุ๊กตาที่มีรูปใบหน้า เอ็มบั๊ปเป้ ฉลองบนรถแห่จนเกิดกระแสว่าไม่เหมาะสม 

นายทวาร แอสตัน วิลล่า เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "มีคนโยนตุ๊กตาจำนวนมากมายมาที่เรา โยนขึ้นมาเพียบเลย ตุ๊กตาตัวที่มีใบหน้า เอ็มบั๊ปเป้ ตกที่เท้าของผมและทำให้ผมหัวเราะ"

"ผมหยิบมันขึ้นมาสักสองวินาทีได้ และก็โยนกลับคืนไป แค่นั้นเลย ผมจะทำตลกกับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้อย่างไรหากเขายิงผมได้ถึง 4 ประตู?"

ส่วนประเด็นร้องเพลงล้อเลียนหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสในห้องแต่งตัว มาร์ตีเนซ ชี้แจงว่า "เรื่องในห้องแต่งตัวก็คือห้องแต่งตัว ตอนฝรั่งเศสชนะเราในปี 2018 พวกเขาก็ร้องเพลงอำ เมสซี่ หากมีทีมเอาชนะบราซิลได้ พวกเขาก็จะร้องเพลงเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ผมไม่มีปัญหาส่วนตัวใดๆ กับ เอ็มบั๊ปเป้ เลย ผมนับถือเขาอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})