:::     :::

ชาบีมองบียาร์มีปรัชญาคล้ายบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวยกย่อง บียาร์เรอัล ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมก่อน บาร์เซโลน่า จะยกพลเยือนถิ่นทีมเรือดำน้ำเหลืองบนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง บียาร์เรอัล ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีปรัชญการเล่นฟุตบอลที่คล้ายคลึงกับทีมอาซูลกราน่า ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันบนเวทีลีกาในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ในขณะนี้และทีมของ ชาบี มีโอกาสทะยานหนี เรอัล มาดริด เพิ่มเป็น 11 คะแนนหากพวกเขาบุกเอาชนะ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนทีมชุดขาวของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะกลับมาลงสนามในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 

'บียาร์เรอัล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีปรัชญาคล้ายกับเรามาก (ดาเนียล) ปาเรโฆ เป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา และ เปเป้ เรน่า ก็เล่นบอลด้วยเท้าดีมาก' ชาบี กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการจัดทีมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ชาบี ตอบว่า 'ผมไม่เคยอธิบายแนวคิดของทีมล่วงหน้า แต่เราจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ การสูญเสีย บุสเก็ตส์ เป็นสิ่งสำคัญ เราจะคิดถึงเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงเวลาที่ต้องหยุดชั่วคราว'

ชาบี ยังถูกถามถึงการจัดลำดับความสำคัญของ ลา ลีกา เหนือ ยูโรปาลีก หรือไม่ หลัง โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าเคยกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเป็นเป้าหมายอันดับแรกของสโมสร 

'ผมไม่ได้จัดลำดับความสำคัญของ ลา ลีกา เหนือกว่า ยูโรปาลีก เราต้องการชนะทุกเกม และเราให้ความสำคัญเหมือนกันทุกรายการ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ฟร้องค์ เกสซีเย่, เทรนเนอร์บาร์ซ่าตอบว่า 'เคสซีเย่ มีความอดทน และวันก่อนก็สร้างความแตกต่างได้ ผมมีความอดทนมาก คนรุ่นใหม่ต้องการไปเร็วเกินไป พวกเขาอยู่ในสโมสรฟุตบอลดีที่สุดในโลก'

ก่อนจะกล่าวถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า 'เลวานดอฟสกี้ นำความเป็นผู้นำเข้ามา ความคิดของแชมเปี้ยน และความชอบในการคว้าแชมป์ การพ่ายแพ้ไม่ได้อยู่ในหัวเขา และนั่นเป็นโรคติดต่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด