:::     :::

มือขวาคอนเต้ขอโทษไก่แพ้จิ้งจอกเละ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส ออกมากล่าวขอโทษกับผลการแข่งขันที่ ไก่เดือยทอง แพ้ เลสเตอร์ แบบหมดสภาพ 1-4

"การเข้าสู่เกมของเราไม่ได้แย่อะไร เราทำประตูได้ เราได้เปรียบในช่วงเวลานั้น เกมของเราเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง"

"เราต่อสู้อย่างหนัก เราเจ็บปวด เราผิดหวัง เราต้องขอโทษด้วยเพราะฟอร์มของเราไม่ดีพอ เกมก่อนเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เราต้องคงเส้นคงวากับฟอร์มของเรา การเข้าสู่เกมของเราไม่ได้แย่ แต่เราต้องดิ้นรนมากเกินไป เราผิดหวัง"

"ถ้าคุณมองหลังจากนั้นคุณจะพบกับสิ่งที่แย่ในทุกๆ ประตู ประตูแรกของพวกเขาเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ลูกที่สองมาจากลูกตั้งเตะที่ดี แต่คุณต้องเล่นให้เหมือนกับตอนที่เราออกสตาร์ทเกมให้ได้ เราแพ้ในจังหวะแท็คเกิ้ลมากเกินไป แพ้ในจังหวะดวลมากเกินไป สิ่งนี้มาจากความแข็งแกร่งในตัวคุณ เราต้องขอโทษด้วยที่เราไม่ได้แสดงให้เห็นในวันนี้"

"มันเกิดขึ้นเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เราเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ เราก็แพ้ เบิร์นลี่ย์ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราต้องการเปลี่ยนแปลง เราต้องทำงานในด้านนี้ คุณต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ นั่นต้องมาจากภายในตัวคุณ ภายในทีม คุณต้องแสดงถึงความปรารถนา วันนี้โดยเฉพาะในตอนเริ่มเกมเราได้แสดงให้เห็น บางทีเราอาจคิดว่ามันเป็นเกมที่ง่าย แต่มันไม่เคยมีเกมที่ง่ายหรอก"

เมื่อถูกถามถึง อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายของเขา สเตลลินี่ ตอบว่า "เขาโอเค ตอนนี้เขาผิดหวังมาก เขาต้องผ่อนคลายในช่วงเวลานี้ และค้นหาพลังงาน เมื่อเขารู้สึกดีขึ้น แน่นอนว่าเขาจะกลับมาเป็นปกติ แต่เขาต้องการเวลา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด