:::     :::

มูดริคไลค์โพสต์จวกกูกูเรย่าเกมเจ๊าค้อน

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัญชีอินสตาแกรมของ มิไคโล มูดริค ตัวรุกของ เชลซี มีการกดไลค์โพสต์ของแฟนบอลที่วิจารณ์ผลงานของ มาร์ก กูกูเรย่า ในเกมที่บุกเสมอ เวสต์แฮม 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ฝ่าย "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำก่อนจาก ชูเอา เฟลิกซ์ นาทีที่ 16 ของเกม แต่ เอแมร์ซอน เด็กเก่าของทีมตีเสมอให้เจ้าบ้านนาทีที่ 28 สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันท่ามกลางความผิดหวังของสาวกสีน้ำเงิน

ในช่วงครึ่งหลังมีจังหวะที่ทาง มูดริค แสดงความไม่พอต่อ กูกูเรย่า ชัดเจนในจังหวะที่แข้งชาวสเปนได้บอลซึ่งแทนที่จะจ่ายบอลให้ มูดริค ที่สปีดหาพื้นที่ว่างแต่กลับเลี้ยงตัดเข้ากลางและจ่ายบอลง่ายให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ 

จังหวะนี้และหลายเหตุการณ์นั้นถูกหยิบยกขึ้นมาโดยแฟนบอลรายหนึ่งที่มีการโพสต์มีมผ่านทางอินสตาแกรมที่บรรยายถึง กูกูเรย่า ที่ปล่อยให้ มูดริค ตีรถเสียเที่ยว

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นของสื่อเมื่อบัญชีไอจีของ มูดริค มีการกดไลค์โพสต์นี้ด้วย ซึ่งหากเป็นเจ้าตัวมากดด้วยตัวเองน่าจะเป็นที่พูดถึงกันไม่น้อยทั้งกับสื่อและในทีม

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี ก็ไปกดไลค์ทวิตเตอร์ของฟุตบอลดอทลอนดอนถึงเรื่องที่ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตแข้งเก่าวิจารณ์ กูกูเรย่า ว่าไม่คู่ควรเป็นนักเตะของสโมสรและไม่ควรได้ลงสนามอีกมาแล้วด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด