:::     :::

มิลานพร้อมขายเลเอา100ล้านยูโรหากไม่เซ็นสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา มีโอกาสย้ายออกจาก เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้หากนักเตะไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร เนื่องจากทีมปีศาจแดง-ดำไม่ต้องการเสียนักเตะแบบไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆเหมือนหลายเคสก่อนหน้านี้

เอซี มิลาน อาจพิจารณาขาย ราฟาเอล เลเอา ด้วยมูลค่าอย่างน้อย 100 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถโน้มน้าวให้แนวรุกชาวโปรตุกีสวัย 23 ปีเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ข้อตกลงของ เลเอา กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ดังนั้นการขายจึงเป็นสิ่งจำเป็นหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆซ้ำรอย จานลุยจิ ดอนนารุมมา, ฮาคาน ชาลาโนลู กับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ 

ขณะที่ เจอร์รี่ คาร์ดินาล หัวหน้าทีม เร้ดเบิร์ด บริษัทตัวแทนของ เลเอา กำลังจะเดินทางมาอิตาลีในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของแนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายของแข้งวัย 23 ปีที่จะตัดสินใจยอมรับข้อเสนอจากทีมปีศาจแดง-ดำ หรือเตรียมย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน พร้อมปล่อย เลเอา ด้วยค่าตัวขั้นต่ำ 100 ล้านยูโร หากนักเตะไม่ตอบรับสัญญาใหม่จากสโมสร แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับการเรียกค่าตอบแทนสูงขนาดนั้นเนื่องจากแนวรุกชาวโปรตุกีสเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมปีศาจแดง-ดำเล็ง โนอา ลัง ปีกซ้ายของ คลับ บรูช เป็นตัวแทนของ เลเอา แล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด