:::     :::

เอเคเลอร์หวัง'มัวร์'สร้างความสม่ำเสมอแก่ชาร์จเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ มีความคาดหวังสูงกับการมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เคลเลน มัวร์ หลังทำผลงานน่าประทับใจตลอดการทำงาน 4 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์คาดหวังว่า เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่จะช่วยทำให้ทีมบุกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เล่นด้วยความคงเส้นคงวามากขึ้น หลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โจ ลอมบาร์ดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลของ ชาร์จเจอร์ส ล่มสลายหลังการปราชัยต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 30-31 ในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด แม้จะเป็นฝ่ายนำคู่แข่ง 27-0 ก็ตาม ก่อนทีมสายฟ้าจะปลด ลอมบาร์ดี้ ออกจากตำแหน่งและดึง มัวร์ ที่แยกทางกับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังการทำงาน 4 ปีมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ ซึ่ง เอเคเลอร์ เข้าใจดีว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่จำเป็นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 

'เราประสบความสำเร็จ แต่เรายังคงมองหาเคมีใหม่เพื่อความสอดคล้องกันมากขึ้น' เอเคเลอร์ กล่าว 'เอ็นเอฟแอล ลื่นไหลมาก เราจึงดึง เคลเลน เข้ามาเพื่อดูว่าเราจะได้อะไรกับเขาบ้าง เขามีสถิติที่ดีกับ ดัลลาส อันดับสูงสุดของหมวดหมู่ในบางสถิติเหล่านี้ มาดูกันว่านี่จะเป็นชุดค่าผสมใหม่ที่ช่วยให้เราคงเส้นคงวาได้หรือไม่ เพราะนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราไม่สามารถมีสิ่งเหล่านี้ขึ้นๆลงๆได้'

เอเคเลอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้พูดคุยกับ มัวร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่แล้วเกี่ยวกับความคาดหวังในการปรับปรุงสิ่งที่ ชาร์จเจอร์ส ทำสำเร็จก่อนที่เขาจะมาถึง แอลเอ 

'เราคุยกันเล็กน้อย' เอเคเลอร์ กล่าว 'ผมบอกเขาว่า ฟังนะ, คุณกำลังเข้าสู่ทีมที่หิวกระหาย เราพร้อมลุย ผมรู้ดี ผมจะเตรียมพร้อมเต็มที่จนกว่าเราจะเข้าเทรนนิ่งแคมป์ และผมจะบอกให้ทุกคนรู้และเตือนทุกคนว่าเรานำ 27-0 และแพ้ และเราต้องกลับไปที่นั่นเพราะเรามีธุระที่ต้องทำ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่เขาจะเข้ามาและผมหวังว่าเขาจะพร้อมเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด