:::     :::

นักบุญตั้งสปาร์กี้คุมทีมจนจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเซ็นสัญญากันถึงจบซีซั่นนี้

ทีมนักบุญเพิ่งปลด เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และล่าสุดทีมก็ประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่นั่นคือ ฮิวจ์ส์ วัย 54 ปี

ทั้งนี้ 'สปาร์กี้' ได้ดึงผู้ช่วยรู้ใจอย่าง มาร์ค โบเว่น และ เอ็ดดี้ นีดซวิคกี้ มาทำงานร่วมกันในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดียม ซึ่งมีเป้าหมายในการพาทีมตกชั้น

"มันเป็นความท้าทาย ผมตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นโอกาสที่จะกลับมายังสโมสรที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี และน่าสนใจอย่างมาก ซึ่งทำให้ผมไม่สามารถปฏิเสธได้"

"ผมจะนำประสบการณ์และความเข้าใจในการเอาชนะใน พรีเมียร์ลีก มาสู่ทีม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสิ่งแรกคือการเข้ามาและส่งเสียงที่แตกต่าง  นั่นคือข้อความที่แตกต่างออกไปจากผมและทีมงาน ที่จะทำให้นักเตะตระหนักและโฟกัสไปในสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ นั่นคือกุญแจสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาล"

"เป้าหมายชัดเจนคือการคงอยู่ในลีกและทำให้มั่นใจว่าเราจะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นคือสิ่งที่สโมสรต้องการและควรจะเป็น และนั่นคือความตั้งใจที่เราอยู่ที่นี่"

สำหรับ มาร์ค ฮิวจ์ส ถือว่าไม่ใช่คนอื่นคนไกลของเซาธ์แฮมป์ตันเพราะเขาเคยลงเล่นในฐานะนักเตะทีมนักบุญในช่วงปี 1998-2000 ทำสถิติลงสนาม 60 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด