:::     :::

นวลอนงค์ปลื้มมีชื่อล่าตั๋วบอลโลกหญิง

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลอนงค์ หมื่นศรี ภูมิใจหลังมีชื่อลุยล่าตั๋วฟุตบอลโลก หวังเก็บประสบการณ์ต่อยอดในอนาคต

นวลอนงค์ หมื่นศรี ภูมิใจหลังมีชื่อติด ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรอบเพลย์ออฟ ที่นิวซีเเลนด์ พร้อมขอบคุณ มิโยะ โอกาโมโตะ ที่ให้โอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์พัฒนาตัวเองในอนาคต
สำหรับ นวลอนงค์ ยังไม่เคยมีชื่อติดทีมชุดใหญ่มาก่อนและก่อนหน้านี้ก็มีชื่อติดทีมชุดเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาเท่านั้น
นวลอนงค์ หมื่นศรี กองหลังชบาแก้ว วัย 18 ปี กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเพราะว่าการมีชื่อติดในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของหนูที่ได้มีชื่อติดไปแข่งขันรายการระดับนี้ ต้องขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาส" 
"พี่ๆในทีม สอนหลายอย่างค่ะ ทั้งเรื่องของการสื่อสาร วิธีการเล่น และยังมีเรื่องของความแข็งแรง ที่พยายามเข้าไปปรึกษาพี่ๆในทีมอยู่ตลอด" 
"การแข่งขันในครั้งนี้มีความสำคัญมากกับทุกคนในทีม รวมถึงตัวหนูเองหากมีโอกาสได้ลงสนามก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด ช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรียนรู้ข้อดีและข้อผิดพลาดของตัวเอง เพื่อนำพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป"
นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อไปประเทศนิวซีเเลนด์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15.40 น. และจะแข่งขันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ที่ ไวกาโต สเตเดี้ยม , เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์
ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันในเกมแรก จะผ่านเข้าไปพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ชนะจะคว้าตั๋ว 3 ใบ สุดท้ายเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทันที



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})