:::     :::

ชาบีเผยเคล็ดลับทำเฟรงกี้คืนฟอร์มเก่ง

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกและฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งมาจากความมั่นใจของนักเตะ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งมาจากการมอบความเชื่อมั่นแก่มิดฟิลด์ชาวดัตช์จนกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสุขและกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ รับบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางของ บาร์เซโลน่า แทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่บาดเจ็บ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์ประสานงานกับ ฟร้องค์ เกสวีเย่ อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการแย่งบอลกลับคืนมาได้ถึง 9 ครั้ง, สกัดบอล 6 ครั้ง และยังมีส่วนทำลายเกมรุกของคู่แข่งอย่างต่อเนื่องในเกมบุกชนะ บียาร์เรอัล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์

'ผมคิดว่ากุญแจสำคัญคือความมั่นใจ เรามอบความมั่นใจกับเขา เขารู้สึกว่าเขาเหมาะสมกับทีม เขามีความสุข เขาสนุกกับตัวเอง เขาสำคัญสำหรับทีม'

'สำหรับมิดฟิลด์ เขาครบเครื่อง เขามีคุณสมบัติทั้งหมดที่จะทำผลงานได้ดี วันนี้ เราพยายามค้นหาความเหนือกว่าในแดนกลาง แต่ถึงแม้สิ่งต่างๆจะมีสถิติจะเท่ากัน เขาก็สามารถออกจากมันได้ และสร้างความแตกต่างได้ เขาอยู่ในระดับที่สูงมาก' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด