:::     :::

ค้างคาวเร่งเครื่องหาเทรนเนอร์ใหม่

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย กำลังเผชิญสถานการณ์ลำบากทั้งในและนอกสนามไม่ว่าจะเป็นการควานหาเทรนเนอร์คนใหม่ รวมถึงการบาดเจ็บของนักเตะค้างคาว

บาเลนเซีย กำลังติดหล่มอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายในรอบหลายปีจากการเผชิญปัญหาทั้งในและนอกสนาม หลังการปราชัยบนเวทีลีกาตลอด 4 เกมหลังสุดจนรูดมาอยู่ในโซนตกชั้น และสโมสรต้องรีบดำเนินการเกี่ยวกับการค้นหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามากอบกู้วิกฤต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมค้างคาวตัดสินใจแยกทางกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หลังเกมพ่าย เรอัล บายาโดลิด 0-1 ก่อนตั้ง ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ มาร์โก ทำหน้าที่รักษาการเป็นครั้งที่ 8 แต่เทรนเนอร์วัย 59 ปีไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นหลังการปราชัย 3 เกมติดต่อกันจนสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาเลนเซีย สนใจ นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต กับ บีเซนเต้ โมเรโน่ แต่ทีมค้างคาวจะต้องจ่ายค่าชดเชยหากพวกเขาต้องการดึง นูโน่ หรือ โมเรโน่ มาสู่ถิ่นเมสตาย่า ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่สโมสรจะจ่ายเงินดังกล่าว ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า และ ทีมชาติเม็กซิโก เป็นคนล่าสุด 

อย่างไรก็ตามมีกระแสเรียกร้องให้สโมสรดึงไอคอนอย่าง รูเบน บาราฆา กลับมาช่วยกอบกู้วิกฤต แต่ประวัติการทำงานของอดีตมิดฟิลด์วัย 47 ปีกับ สปอร์ติ้ง คีฆอน, เตเนรีเฟ่ และ เรอัล ซาราโกซ่า ก็ไม่น่าประทับใจนัก ทว่าสโมสรจำเป็นต้องตัดสินใจทางใดทางหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงหายนะที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ส่วน โบโร่ ยังต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อนเกมเยือน เคตาเฟ่ ในวันจันทร์หน้า หลัง เอดินซอน กาวานี่ ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ ซามูเอล กาสตีเยโฆ ติดโทษแบน ส่วน ซามูเอล ลีโน่ กับ ยูนุส มูซาห์ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด