:::     :::

แกรี่เชื่อหงส์บินลิ่วหากตัวหลักพร้อมหน้า

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าโชว์ผลงานดีได้อย่างแน่นอนหากแข้งตัวหลักหายกลับมาพร้อมหน้า

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดีโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กลับมาที่ม้านั่งสำรองได้ในเกมที่เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่สองรายหลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ด้วย

ทาง แกรี่ มองว่าการได้ตัวหลักกลับมาแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนและทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะติดเครื่องอย่างไม่ต้องสงสัยหากทุกคนพร้อมหน้า

"ทุกคนพูดเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา การเล่นเกมรับที่ย่ำแย่ของพวกเขา แต่ทีมขาดนักเตะหลายคน" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "คุณใส่ ฟาน ไดค์ เข้าไปในทีม, โชต้า อยู่ที่ม้านั่งสำรองและ ดีอาซ ก็อาจจะกลับมา, ฟีร์มิโน่ ด้วยเช่นกัน นั่นมันเป็นอะไรที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง"

"เมื่อคุณมองไปที่ตารางคะแนนมันดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในท็อปโฟร์ ผมไม่เคยคิดเลยว่าพวกเขาจะหลุดวงโคจรไป ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังมีปัญหา ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลัง และถ้าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ชนะเกมวันเสาร์กับ นิวคาสเซิ่ล จะทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งมาก ทีมจะมั่นใจมากขึ้นและยากที่จะหยุดได้"

"พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้และจะเดินหน้าต่อไปถ้าพวกเขาได้ตัวหลักกลับมาสู่ทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด