:::     :::

ราโยปัดข่าวปิดกั้นอีราโอล่ารับงานกุนซือลีดส์

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนี่ อีราโอล่า เทรนเนอร์วัย 40 ปีให้คำมั่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ว่าจะทำงานไปจนจบซีซั่นนี้หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดาบิด โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ราโย บาเยกาโน่ ยืนยันกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่ปิดกั้น อันโดนี่ อีราโอล่า ย้ายไปทำงานที่ เอลแลนด์ โร้ด เนื่องจากมีคอร์สฉีกสัญญาและหากเทรนเนอร์วัย 40 ปีเต็มใจย้ายไปทำงานกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

อีราโอล่า มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ราโย บาเยกาโน่ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2020 เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำสโมสรเล็กๆของแคว้นมาดริดพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของ ลา ลีกา หลังเก็บ 33 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้จนตกเป็นที่หมายปองของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเสาะหาตัวแทนของ เจสซี่ มาร์ช

จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนระบุว่า ราโย บาเยกาโน่ ขัดขวางการย้ายไปทำงานที่ เอลแลนด์ โร้ด ของ อีราโอล่า แต่ทีมยูงทองยุติการเจรจาเองเนื่องจากไม่เต็มใจจ่ายค่าฉีกสัญญาของเทรนเนอร์วัย 40 ปีที่มีมูลค่าราว 10 ล้านยูโร ขณะเดียวกัน อีราโอล่า ยังให้คำมั่นกับสโมสรว่าจะอยู่ทำงานไปจนจบซีซั่นนี้ด้วย

'อันโดนี่ มีคอร์สฉีกสัญญา เช่นเดียวกับลูกจ้างส่วนใหญ่ของสโมสร ในแง่ของนักฟุตบอลและเทรนเนอร์ จากจุดนั้น เราอ้างอิงถึงคอร์สฉีกสัญญา' 

'จากจุดนั้น การตัดสินใจของ อันโดนี่ ก็มีความชัดเจน และเขาให้คำมั่นว่าจะอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาล บางครั้งคำพูดของคนๆหนึ่งก็มีน้ำหนักมากกว่าเงิน และ อันโดนี่ ได้แสดงให้เห็นแล้ว' โกเบนโญ่ กล่าว

ปัจจุบัน อีราโอล่า อยู่ภายใต้สัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และจากผลงานที่เขาทำกับ ราโย บาเยกาโน่ ในซีซั่นนี้จึงคาดว่าเทรนเนอร์วัย 40 ปีจะเป็นที่สนใจของตลาดเทรนเนอร์มากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด