:::     :::

คาเปลโล่เชื่อโค้ชทีมแซมบ้าเป็นงานในฝันของอันเช่

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เชื่อว่าการกุมบังเหียนทีมชาติบราซิลเป็นงานในฝันของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันว่าจะทำงานกับ เรอัล มาดริด จนสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 ก็ตาม

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่สุดของอิตาลีและเชื่อว่าการคุมทีมชาติบราซิลเป็นงานในฝันของเทรนเนอร์วัย 63 ปีด้วย ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'ราดีโอ ไร' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับชีวิตที่ เรอัล มาดริด และจะทำงานไปจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 หรือจนกว่าจะถูกสโมสรไล่ออกจากตำแหน่ง ในขณะที่ บราซิล กำลังเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขา แม้จะมีข่าวลือว่ามีการทำข้อตกลงกับ อันเชล็อตติ หลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม แต่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF) ปฏิเสธข่าวในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังของอิตาลีเชื่อว่าการคุมทีมแซมบ้าเป็นงานในฝันของ อันเชล็อตติ เหมือนกับเขาที่เคยทำงานฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

'อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยมีในอิตาลี เขาเป็นคนดีที่สุด เพราะการคว้าแชมป์กับทุกที่เป็นเรื่องยาก' คาเปลโล่ กล่าวกยกย่อง อันเชล็อตติ 

อันเชล็อตติ คว้าแชมป์ลีกใหญ่ทั้ง 5 ลีกของยุโรป รวมถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเรื่องยากที่เทรนเนอร์คนใดจะลอกเลียนแบบ

'มันเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ สวยงามมาก การเป็นโค้ชทีมชาตินั้นแตกต่างออกไปมาก แต่การคุมทีมชาติบราซิลสำหรับเขาอาจเป็นความฝันในบั้นปลายอาชีพของเขา เช่นเดียวกับการกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษสำหรับผม ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น' คาเปลโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด