:::     :::

รามอสเผยแผนการหลังเลิกเล่นฟุตบอล

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส เปิดเผยว่าเขาจะใช้เวลา 2 ปีอยู่กับครอบครัวหลังยุติอาชีพค้าแข้งและจะกลับมาทำงานในวงการลูกหนังหลังจากนั้น

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังวัย 36 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เขาแสดงความชัดเจนว่ามีความตั้งใจจะทำอะไรหลังยุติอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อนาคตของ รามอส ยังไม่มีความชัดเจนหลังสัญญาของเขากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่กองหลังวัย 36 ปีแสดงความตั้งใจว่าเขาจะทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวที่ดีหลังเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ 

'ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับฟุตบอล และผมไม่มีเวลาให้ครอบครัว ดังนั้นเมื่อผมรีไทร์ ผมจะใช้เวลา 2 ปีทุ่มเทให้กับการเลี้ยงดูลูกๆของผม สัมผัสกับสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันที่คุณไม่สามารถทำควบคู่ไปกับการเล่นฟุตบอล อย่างเช่น การเล่นสกี, พาลูกๆไปเที่ยวพักผ่อนโดยไม่มีแรงกดดัน พาพวกเขาไปเรียนเทนนิส ซึ่งเป็นชีวิตปกติทั่วไป'

อย่างไรก็ตาม รามอส ยอมรับว่าหลังจากนั้นอาการคันจะมาเยือนเขาในไม่ช้าและคงจะหวนคืนสู่วงการลูกหนังอีกครั้งไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

'ผมจะต้องอยู่เหนือธุรกิจของผมมากขึ้น แต่ท้ายที่สุดสิ่งที่ทำให้อะดรีนาลีนในตัวผมพลุ่งพล่านก็คือฟุตบอล ผมทำมันมาทั้งชีวิต และมันคือสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ผมมองเห็นตัวเองเป็นประธาน (สโมสร), ผู้อำนวยการกีฬาหรือเทรนเนอร์' กองหลังวัย 36 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด