:::     :::

สื่อเผยชาบีวางอาเราโฮจับตายแรชฟอร์ด

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนฯยูไนเต็ด จะมี โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เป็นไกด์นำทัวร์สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู ในวันพฤหัสฯนี้

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทราบดีถึงอันตรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงของ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานร้อนแรงในเวลานี้ โดยวางแผนให้ โรนัลด์ อาเราโฮ ตามประกบกองหน้าวัย 25 ปีก่อนทั้งสองทีมจะพบกันบนเวทียูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ในวันพฤหัสฯนี้ 

แรชฟอร์ด กำลังมีความสุขกับฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังการทำ 21 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 34 เกม และกองหน้าวัย 25 ปียังกระทุ้งรวมกัน 13 ประตูนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นตัวอันตรายของฝั่งปีศาจแดงที่แนวรับทีมอาซูลกราน่าต้องจับตาทุกฝีก้าว

ตามรายงานจากนักข่าว 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า ชาบี ได้วางแผนให้ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีคอยตามประกบ แรชฟอร์ด ในการเผชิญหน้ากันวันพฤหัสฯนี้ หลังแนวรับชาวอุรุวัยเคยปิดสวิตซ์ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด จนแผลงฤทธิ์ไม่ออกในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อเดือนที่แล้ว

แรชฟอร์ด มักจะถูกส่งลงเล่นแนวรุกฝั่งซ้ายและนั่นอาจทำให้ ชาบี เลือกส่ง อาเราโฮ ลงเล่นแบ็กขวาเพื่อเผชิญหน้ากับกองหน้าวัย 25 ปีโดยเฉพาะ แต่หาก แรชฟอร์ด ขยับมาเล่นตรงกลาง อาเราโฮ จะขยับตามมาเช่นกันโดยมี ชูลล์ กุนเด้ ถ่างไปเล่นทางขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด