:::     :::

'วิซ'ปาดเหงื่อต่อเวลา2หนเชือดเซลติคส์พิการ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดตัวเก่งของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำไป 34 แต้ม รวมถึง ทรี-พอยน์ เพลย์ ตอนเหลือ 1:25 นาที ช่วงต่อเวลาพิเศษหนสอง ส่งต้นสังกัดปาดเหงื่อชนะ บอสตัน เซลติคส์ สภาพไม่สมประกอบ 125-124 คะแนน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมที่ ทีดี การ์เด้น รังเหย้า เซลติคส์ พวกเขาต้องขาด 3 จาก 5 ตัวจริง คนนำทัพจึงเป็น มาร์คัส มอร์ริส ด้าน 'วิซ' ลงสนามต่อเนื่องคืนที่ 2 ฝากความหวังทั้งหมดกับ บีล 

รูปเกมช่วงแรกเจ้าถิ่นดีกว่าด้วยซ้ำนำห่างสุดถึง 20 แต้ม อย่างไรกตาม 'วิซ' อาศัยลูกตื้อไล่บด ไล่บี้ กระทั่งตามทันและจบสี่ควอเตอร์ที่ 106-106 แต้ม 

"มันเป็นบททดสอบว่าเราเล่นเป็นทีมจริงๆ" บีล สัมภาษณ์หลังเกม "บอสตัน ลงสนามแล้วติดเครื่องได้เร็วกว่าในครึ่งแรก แต่ผมก็ต้องให้เครดิตทีมเมตว่าทำงานออกมาดี ยืนหยัดและสู้จนได้ชัยชนะ"  


บีล (ขวา) เสาหลักของ วิเซิร์ดส์

ผู้เล่นคนอื่นของ วอชิงตัน ที่ทำสองหลักมี อ็อตโต้ พอร์เตอร์ จูเนียร์ 18 แต้ม+ 11 รีบาวน์ด, มาร์คิฟฟ์ มอร์ริส 20 สกอร์, เอียน มาอินมี่ 14 และ โทมัส ซาโตรันสกี้ เติมอีก 10 คะแนน

ความแตกต่างของเกมเกิดในช่วง โอที หนสอง เจ้ารุคกี้ เจสัน เททั่ม ของ เซลติคส์ ได้ชู้ตหลายหนแต่ไม่ลงเลย ส่งผลให้ทีมปราชัยแบบน่าเจ็บใจ 


ชัยชนะทำให้ วิเซิร์ดส์ เพิ่มสถิติ 39-30 รั้งที่ 5 ฝั่งตะวันออก ส่วน เซลติคส์ เกาะอันดับ 2 คอนเฟอเรนซ์ เดียวกันผลงาน 46-22

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด