:::     :::

กูรูเสียงแตกเรื่องขุมกำลังไก่เล็กเกินแย่งท็อป4

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปีเตอร์ เคราช์ และ เจอร์เมน จีนาส สามนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต มีความเห็นต่างกันเรื่อง สเปอร์ส ดีพอยืนระยะเอาสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้หรือเปล่า? เพราะขุมกำลังที่มีอยู่อย่างจำกัดคือปัจจัยสำคัญ

‘ไก่เดือยทอง’ เหลือชอยส์กองกลางชุดซีเนียร์แค่ 3 คนจากปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ผู้รักษาประตูก็ต้องใช้มือสองเนื่องจากกัปตัน อูโก้ โยริส ต้องหายหน้าแรมเดือน

ความท้าทายทั้งหลายที่เผชิญทำให้สามนักวิเคราะห์มองว่ายากไปหาก สเปอร์ส จะเอาสี่อันดับแรกในลีก ไหนยังมีคู่แข่งซึ่งล้วนแข็งแกร่งอีกหลายค่าย 

“ขุมกำลังจำกัดคือปัญหาของ สเปอร์ส แม้ผมคิดว่า สคิปป์ และ ซาร์ ทำผลงานอย่างน่าทึ่งเมื่อคืน พวกเขาเจ๋งมากๆ” อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม เริ่มก่อน 

“แต่จะสามารถรักษาความสม่ำเสมอได้หรือ? ทั้งคู่ยังหนุ่มมาก ยังไงก็ต้องสร้างความผิดพลาดขึ้น”


“นี่คือปัญหาที่แฟนบอล ท็อตแน่ม เผชิญ เงินถูกใช้จ่ายอย่างเหมาะสมหรือเปล่า? ถามว่าขุมกำลังชุดนี้ดีพอจบสี่อันดับแรกตารางลีกไหม? ถาม ณ ตอนนี้คงตอบว่าไม่”

ด้าน เฟอร์ดินานด์ เสริมความเห็นของ เคราช์ 

“ผมเห็นด้วยกับความเห็นดังกล่าว ไม่มีทางที่ ท็อตแน่ม จะได้ท็อปสี่”

อย่างไรก็ตาม จีนาส เห็นต่างเพราะมองเรื่องผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของหลายทีมในกลุ่มแย่งตั๋ว จะเปิดช่องให้เฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ อาศัยลูกเก๋าแซงเข้าป้ายเหมือนฤดูกาลก่อน 

“การต่อสู้แย่งสี่อันดับแรกยังไม่ตายตัว ผมไม่คิดว่าจะมีทีมใดการันตีมันแล้ว” อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม กล่าวบ้าง

“แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล อาจภาษีดีหน่อย, อีกที่นั่งอาจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนลำดับถัดไป นิวคาสเซิ่ล หรือ สเปอร์ส ยังคั่วอยู่”

สกาย เบต เปิดราคา สเปอร์ส ติดท็อป 4 ที่เรต 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)ถือเป็นเต็งห้า รองจาก อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด