:::     :::

ชบาแก้วถึงแดนกีวีลงซ้อมมื้อแรกทันที

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ทัพชบาแก้ว" ถึงนิวซีเเลนด์ ซ้อมมื้อแรกทันที "สุภาพร" เผยทุกคนพร้อมลุยแคเมอรูน

"ทัพชบาแก้ว” เดินทางกว่า 19 ชั่วโมง ก่อนถึงสนามบินอ็อคแลนด์​ ประเทศ​นิวซีแลนด์​ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาของประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์ 2566
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยนักกีฬา 23 คน และทีมงานสต๊าฟโค้ช ออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์  2566 โดยไปพักเปลี่ยนเครื่องที่สิงคโปร์​ ก่อนบินยาวข้ามคืนไปถึงสนามบินอ็อคแลนด์​ ประเทศ​นิวซีแลนด์​ เมื่อเวลา 10.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ รวมระยะเวลาเดินทางกว่า 19 ชั่วโมง ก่อนถึงโรงแรมที่พัก โดยจะมีโปรแกรมลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกทันที เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ 
สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กองหลังทัพชบาแก้ว วัย 19 ปี มีชื่อติดร่วมทัพชบาแก้วชุดใหญ่ ตั้งแต่เดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย และเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า 
"ถือเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างนานพอสมควร ก็รู้สึกมีอาการล้าบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่มาก วันนี้ก็ได้ลงฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อปรับสภาพ" 
"รู้สึกดีใจค่ะที่เป็นหนึ่งในนักเตะชุดนี้ ก็หวังว่าจะใช้ประสบการณ์และความสามารถทั้งหมดที่มีช่วยทีมให้มากที่สุด" 
"เราจะมีได้ซ้อมด้วยกันสองครั้งเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ จริงๆ ก็ไม่หนาวมาก ประมาณ 22 องศา กำลังดี" 
"ส่วนสภาพทีมตอนนี้ทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดี ไม่มีความกดดัน และค่อนข้างพร้อมสำหรับเกมแรกที่จะพบกับแคเมอรูน"
สำหรับ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อม 2 ครั้ง ก่อนจะมีโปรแกรมลงแข่งขันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ที่ ไวกาโต สเตเดี้ยม , เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์ (เวลาต่างจากประเทศไทย ) ถ่ายทอดสดทาง AIS Play 
ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันในเกมแรก จะผ่านเข้าไปพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ชนะจะคว้าตั๋ว 3 ใบ สุดท้ายเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})