:::     :::

มาร์ชเจรจาล่มไม่รับงานคุมนักบุญ

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช จะไม่รับงานคุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายล่มเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

ความพยายามของ นักบุญ ในการแต่งตั้ง มาร์ช เป็นกุนซือคนใหม่ต้องจบสิ้นลงแล้ว โดยทั้งสโมสร และตัวนายใหญ่ชาวอเมริกันไม่สามารถตกลงเงื่อนไขในสัญญาได้

มาร์ช เป็นเบอร์หนึ่งที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ เนธาน โจนส์ หลังถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ออกเพียงสัปดาห์เดียว โดยได้เปิดการเจรจากับสโมสรแดนใต้ไปแล้ว

มาร์ช ประทับใจในการพูดคุยเหล่านั้น และพร้อมที่จะรับตำแหน่งนี้โดยไม่สนด้วยว่าสถานการณ์ปัจจุบันของ เซาธ์แฮมป์ตัน จะรั้งบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีคะแนนห่างโซนปลอดภัย 4 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เรื่องของสัญญาที่เหมาะสมระหว่างทั้งสองฝ่ายกลับมีปัญหา และพวกเขาก็ไม่สามารถประนีประนอมกันได้หลังจากมีการหารือกันเพิ่มเติมในวันพุธ

ระยะเวลาของสัญญา และโครงสร้างนั้นเป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของ นักบุญ ที่อนาคตการอยู่รอดปลอดภัยน่าเป็นห่วง

พวกเขาไม่เต็มใจที่จะตกลงสัญญาระยะยาวกับ มาร์ช ในขณะที่ยังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แม้ว่าตัวของกุนซืออเมริกันยินดีที่จะทำสัญญาด้วย

เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมที่จะเสนอสัญญาระยะสั้นที่พร้อมตัวเลือกสำหรับการขยายออกไปมากกว่า

โค้ชอย่าง รูเบน เซลล์ส จะทำหน้าที่คุมทีมซ้อมในสัปดาห์นี้ก่อนเกมเยือน เชลซี ในวันเสาร์ และมีโอกาสที่เขาจะทำให้ตัวเองมีลุ้นรับงานแม้กระทั่งระยะสั้น

สำหรับ โจนส์ ถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพียง 3 เดือนหลังจากที่เขารับงานนี้ โดยเอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 8 นัดในลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด