:::     :::

เบรดี้หวังร็อดเจอร์สไม่ตัดสินใจรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ คาดหวังว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะตัดสินใจเล่นฟุตบอลต่อไป

ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ประกาศวางมือมาได้ราวหนึ่งสัปดาห์คาดหวังว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพวัย 39 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะสานต่ออาชีพของเขาต่อไปไม่ด่วนตัดสินใจรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'คุณรู้อะไรไหม ผมหวังว่าเขาจะไม่รีไทร์' เบรดี้ กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'ผมคิดว่าลีกต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่ดี และเขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ ดังนั้นหากเขาเลิกเล่น มันจะเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับลีก'

การรู้ว่าเมื่อใดควรเดินจากไปนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นคนหนึ่งคนใด โดยเฉพาะกับคนที่ไล่ล่า 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่สองมานานกว่าทศวรรษ แต่ในสายตาของ เบรดี้ มองเห็นว่า ร็อดเจอร์ส มีซีซั่น 2022 ที่ค่อนข้างโดดเด่น

'แน่นอนว่าจากมุมมองของเขาที่ออกจากเกมในแบบที่เขาเล่น นิ้วโป้งของเขาหักในปีนี้ และยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม' เบรดี้ กล่าว 'และคุณคงเห็นได้เมื่อเขามีสุขภาพดีตลอดทั้งปีว่าเขามีพรสวรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อเพียงใด'

'ดังนั้น ผมหวังว่าผู้เล่นที่ดีจะเล่นต่อไป นั่นคือความหวังของผม นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ และตอนนี้คุณหวังว่าคนรุ่นต่อไปจะทำแบบนั้น และผมหวังว่าพวกเขาจะมีเครื่องมือที่จำเป็นในการทำเช่นนั้น ผมโชคดีมากที่ทำงานกับคนอย่าง อเล็กซ์ (เกร์เรโร่) ซึ่งเป็นเพื่อนดีที่สุดของผม เป็นพี่ชายของผมและสอนผมมากมาย'

เบรดี้ เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะชะลอการทำงานกับช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อีกหนึ่งปี ยังต้องการให้ผู้เล่นที่ดีเล่นฟุตบอลต่อไป หลังเคยพูดถึงการเล่นลีกที่ขาดคุณภาพในช่วงหลัง 'ผมคิดว่ามีฟุตบอลแย่ๆมากมายจากสิ่งที่ผมดู ผมดูฟุตบอลแย่ๆ เยอะมาก คุณภาพฟุตบอลแย่ นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น'

อย่างไรก็ตามแนวคิดของ เบรดี้ เปลี่ยนไปเมื่อได้ชมเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเล่นของสองควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ 

'ผมรู้สึกว่า เจเล็น เล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ' เบรดี้ กล่าว 'แพทริค เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเขาต้องทำ และมันเป็นการจบฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และทีมดีที่สุดทั้งสองทีมตลอดทั้งปีอยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์ และพวกเขาเล่นหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล มันสนุกมากที่ได้ดู' 

'ผมหวังว่าคนอื่นๆอย่าง แพทริค จะเล่นได้อีกนาน และ เจเล็น สามารถเล่นได้อีกนาน และ จอช (อัลเลน) และ โจ เบอร์โรว์ และผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ที่มอบสิ่งต่างๆมากมาย นั่นเป็นเหตุผลที่เราชมเกม ไม่ใช่เพราะสีเสื้อ แต่เป็นเพราะผู้เล่นที่สวมเสื้อนั้น'

เบรดี้ ยังกล่าวถึงการปลีกวิเวกของ ร็อดเจอร์ส ที่ต้องการใช้เวลาใคร่ครวญเกี่ยวกับอนาคตก่อนจะตัดสินใจว่าจะเลือกอย่างไรว่า 'ทุกคนมีกระบวนการแตกต่างกันที่พวกเขาต้องผ่าน'

'และคุณรู้ไหม ผมคิดว่าเราทุกคนต้องถอยห่างจากโทรศัพท์หน่อย ผมคิดว่าเราทุกคนต้องออกห่างจากทีวีมากขึ้นอีกนิด ผมคิดว่าเราทุกคนต้องการธรรมชาติมากขึ้น ความเงียบเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ความสงบมากขึ้นอีกหน่อย'

'และไม่ว่าเขาจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับมัน มันจะดีสำหรับเขา ทุกคนมีวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการจัดการฤดูกาล มันจริงจังมากสำหรับพวกเราทุกคน และทุกคนสามารถเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด