:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยคาร์เป็นฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์แล้วหลัง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมก่อนเส้นตายที่ต้องจ่ายเงินในอนาคตมูลค่า 40.4 ล้านเหรียญสหรัฐ

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัว ดีเร็ค คาร์ ก่อนเส้นตายในวันอังคารตามรายงานก่อนหน้านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินการันตีรายได้ในอนาคตมูลค่า 40.4 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้ข้อตกลงที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 121.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ที่ระบุเมื่อวันอาทิตย์นี้ คาร์ ได้แจ้งกับ เร้ดเดอร์ส ว่าเขาจะไม่ยอมรับข้อตกลงเทรดกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือทีมอื่นใด เนื่องจากไม่มีเงื่อนไขเทรดในสัญญาที่เขาลงนามในช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว

'เราเคารพ ดีเร็ค คาร์ อย่างสูง และสิ่งที่เขามีความหมายต่อองค์กร เร้ดเดอร์ส ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา' จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชทีมโจรสลัดดำ และ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวในแถลงการณ์ 'ดีเร็ค ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้ และเรารู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับเขาในปีที่ผ่านมา เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และเราชื่นชมการทำงานอย่างหนักของเขาในการพยายามสร้างผลลัพธ์ที่เราต้องการ เราหวังว่า ดีเร็ค และครอบครัวของเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในอนาคต'

คาร์ เคยพบกับ เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชของ เซนต์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเปิดโอกาสให้การมีเจรจาเทรดกับ เร้ดเดอร์ส แต่ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับทีมนักบุญในฐานะฟรีเอเจนต์

แม้ เซนต์ส จะอยู่ในอันดับต้นๆ ในการทำข้อตกลงกับ คาร์ แต่ยังมีอีกหลายแฟรนไชส์ที่กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์สำหรับซีซั่น 2023 ทั้ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 

คาร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ตลอดอาชีพ 9 ปีใน ลาส เวกัส ขว้างรวมกัน 35,222 หลา ทำ 217 ทัชดาวน์ และเสีย 99 อินเตอร์เซปน์ สองอย่างแรกเป็นสถิติของแฟรนไชส์เหนือกว่า เคน สเตเบลอร์ ที่ขว้าง 16,144 หลาและทำ 47 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})