:::     :::

ดีอาสกระตุ้นเรือเหยียบคันเร่งเต็มกำลัง

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ดีอาส กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมากระตุ้นทีมให้สานต่อผลงานและเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ อาร์เซน่อล ออกมาด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน แต่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ลงสนามมากกว่าหนึ่งนัด

"เกมที่เล่นแบบไม่มีหยุด ทำงานอย่างหนักและเป็นเกมที่เอาจริงเอาจัง เป็นเกมที่ดีหากชมอยูที่บ้านและในสนาม แต่วันนี้ผมไม่คิดว่าคุณสามารถคาดหวังสิ่งอื่นๆ จากทั้งสองทีมได้" แนวรับชาวโปรตุเกสกล่าว

"มีความสุขอย่างมากที่ได้ 3 คะแนน เล่นแบบเอาจริงเอาจังมากๆ มีการปะทะมากมาย สองทีมที่รักในการเพรสซิ่งสูงและครองบอล โชคดีที่ช่วงท้ายพวกเราทำได้ดีกว่า

"สิ่งนี้มีความหมายกับพวกเราในทุกๆ แง่ เมื่อคุณมาถึงช่วงเวลาเหล่านี้เพื่อดวลกับคู่แข่ง มันก็แค่มีความหมายในทุกๆ ส่วน สำหรับทีมของเรา นั่นเป็นเส้นทางที่พวกเรามีชีวิตอยู่เพื่อมัน เดินหน้าไปทีละเกม แต่ทุ่มเททั้งหมดลงไปและทำให้แน่ใจว่าไม่ได้ทิ้งอะไรไว้

"พวกเรารู้ว่ามีทีมมีความสามารถมากเพียงใดดังนั้นมันจึงเกี่ยวกับการทุ่มเทอย่างถึงที่สุดเพราะหากพวกเราทำแบบนั้นมันจะเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งของทีมต่างๆ ที่จะเอาชนะพวกเราได้

"พวกเราจะไปทีละก้าวและยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล ในใจของพวกเราคิดถึงการทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ พวกเรากำลังจะเดินไปถึงช่วงท้ายฤดูกาล ลงสนนามหลายเกม นี่คือช่วงเวลาที่มาอยู่ตรงนี้และแสดงตัว วันที่สำคัญสำหรับทีมและหวังว่าทีมจะทำเช่นนี้ต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})