:::     :::

พ็อตเตอร์ส่ายหน้าสิงห์ไร้โชคโดนสวนจนเงิบ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ เทรนเนอร์เชลซีแสดงอาการผิดหวังที่ทีมปราชัย แม้ว่าจะมีหลายสิ่งที่ดีแสดงให้เห็นจากนัดล่าสุด

สิงโตน้ำเงินคราม บุกพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมที่สอง ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะลงเล่นวันที่ 7 มีนาคมนี้ 

"มันเป็นผลงานที่แข็งแกร่งมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง พวกเราสร้างโอกาสมากมายและพยายามทำประตู แต่ผมผิดหวังกับจังหวะเสียประตู ผมคิดว่าพวกเราครองเกมในครึ่งหลัง พวกเราต้องรวมกลุ่มกันใหม่หลังจบครึ่งแรกที่มาพร้อมผลเสมอ

"มันเป็นการสวนกลับจากลูกเตะมุม พวกเราเกือบทำประตูได้ พวกเขาเล่นงานพวกเรา มันน่าผิดหวัง พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ นอกเหนือจากสิ่งนั้น พวกเราทำได้ดีมากๆ พวกเราก็แค่ต้องทำประตูให้ได้

"ผมคิดว่าพวกเราเคลื่อนที่เกมบุกได้ดี มีความชัดเจนในส่วนของวิธีการที่พวกเราต้องการทำเกมบุกและเข้าไปยังพื้นที่ที่ถูกต้อง ทัศนคติออกมาในเชิงบวกเช่นเดียวกัน

"คุณเห็นได้ถึงปฏิกิริยาของแฟนบอล พวกเขาอยู่ในทิศทางที่ดีมากๆ พวกเขาได้เห็นผลงานของทีม พวกเขาต้อนรับพวกเราได้อย่างวิเศษ พวกเราเป็นทีมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา พวกเรารู้ว่ามีสิ่งที่ดีมากมายอยู่ตรงนั้น

"คุณต้องการให้โชคเข้าข้างอยู่เสมอแต่ก็ไม่สามารถยืนรอโชคให้เข้ามาได้ คุณต้องทำงานต่อไป เด็กๆ ทำงานเต็มที่อย่างมากแต่พวกเราก็ยังคงเจอความเจ็บปวด พวกเราจะทำงานกันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด