:::     :::

กูร์กตัวส์สารภาพเหวอจนโดนยิงลอดขา

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
3,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่านร่างโย่งของเชลซี ยอมรับว่าความผิดพลาดส่วนตัวของพวกเขาวานนี้ เป็นสาเหตุให้พ่าย บาร์เซโลน่า 0-3 ตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

จอมหนึบวัย 26 กะรัต โดน ลิโอเนล เมสซี่ ยิงลอดหว่างขามุมแคบตั้งแต่ 3 นาทีแรก แถมครึ่งหลังก็มาถูกสตาร์อาร์เจนไตน์เจ้าอัดเท้าซ้ายลอดดากอีกนาที 63 

ซึ่งมือหนึ่งทีมชาติ เบลเยียม ต้องโขกโต๊ะสารภาพบาปว่าเล่นได้ไม่ละเอียดพอ "ไม่คิดว่าเราสมควรตกรอบ แต่ชัดเจนว่าความผิดพลาดส่วนตัวส่งผลกับทั้งสองนัด"


เมสซี่ ยิงสองดากใส กูร์กตัวส์

พร้อมกันนั้น กูร์กตัวส์ ยังกระอักเลือดบรรยายเป็นฉากๆถึงแต่สกอร์ที่โดนกดใน คัมป์ นู ว่า "ลูกแรกที่เสีย ผมไม่คิดว่า เมสซี่ จะยิงจากตรงนั้น หุบขาช้าไปซึ่งนั่นเป็นความผิดพลาดในส่วนของผม"

"พวกเขาอาจยิงได้จากความผิดพลาดของเรา แต่ที่เหลือทีมเล่นได้ดี มีโอกาสยิงชนคานไปสองครั้ง น่าเสียดายลืมพกดวงมาด้วย" 


กูร์กตัวส์ เซฟลูกยากแต่คนไม่จำ

เมื่อถูกถามถึงว่าการโดนยิงลอดดากน่าอายไหม? แข้งเบลเจี้ยนยักไหล่ บอกโนสน โนแคร์ "ผมเคยดวลกับเมสซี่ มาหลายครั้ง และก็เคยโดนเขายิงลอดขามาแล้ว"

"สำหรับผู้รักษาประตู จุดอ่อนที่สุดคือหว่างขานี่แหละมันน่าหงุดหงิด แต่ผมจะไม่หลบหน้าหรอก เกมนี้มีเซฟสวยๆได้เหมือนกัน แต่เราเสีย 4 ประตู (รวมเลกแรก) จากความผิดพลาดตัวเองทั้งหมด" 

ลำดับต่อไปทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะลงแข่งรายการ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ เลสเตอร์ วันาอทิตย์ที่ 18 มี.ค. ซึ่งถือเป็นโทรฟี่ สุดท้ายที่หวังแชมป์ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด