:::     :::

พ็อพพ์ควงสุพรคว้ายอดเยี่ยมไทยลีกเดือนมกราฯ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองทองเบิ้ล 2 ! วิลเลี่ยน พ๊อพพ์ ควง สุพร คว้ายอดเยี่ยม มกราคม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 หลังจบจากศึกโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียน ทางด้านฟุตบอลลีกได้กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม มีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีในเดือนนี้ และนี่รางวัลประจำเดือน มกราคม ของศึก Battle of the warriors
เริ่มกันที่รางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai league Goal of the Month ประจำเดือนมกราคม ตกเป็นของ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แบ๊กขวาจอมบุกของทัพกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกมที่ทัพกิเลนผยองบุกไปเอาชนะทีมลำปาง เอฟซีด้วยสกอร์ 1-5
ในส่วนของรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนมกราคม ได้แก่ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พาทีมปราสาทสายฟ้าคว้า 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่งขัน 2 นัดในเดือนนี้ แบ่งเป็นการออกไปเอาชนะทีมสุโขทัย เอฟซี และเปิดบ้านเอาชนะทีมชลบุรี เอฟซี โดยทัพปราสาทสายฟ้าสามารถยิงได้มากถึง 5 ประตู และไม่เสียสักประตูในการแข่งขันเดือนนี้
ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League player of the Month ประจำเดือนมกราคม ได้แก่วิลเลี่ยม พ็อพพ์ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่กลับมาค้าแข้งกับทัพกิเลนผยอง ในคำรบที่สอง โดยกลับมาสร้างสรรค์ผลงานการยิง 3 ประตู จากการลงเล่น 2 นัด โดยซัลโวคนเดียวสองประตูในเกมหลังจากเบรคโปรแกรมทีมชาติ และยังมีส่วนร่วมต่าง ๆ กับทัพกิเลนผยอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด