:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมตั้งคาเนลส์เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คาเนลส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ดึงมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพโจรสลัด

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมแต่งตั้ง เดฟ คาเนลส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของพวกเขาต่อจาก ไบรอน เลฟต์วิช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังทัพโจรสลัดตัดสินใจปลด เลฟต์วิช ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต่อด้วยการประกาศรีไทร์ครั้งที่สองของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปี ก่อน แทมป้า เบย์ จะเลือก คาเนลส์ วัย 41 ปีเข้ามารับบทบาทเป็นผู้สร้างใหม่ทั้งหมด ซึ่งทวีตข้อความขอบคุณผู้เล่น, สตาฟฟ์ และแฟนๆ ซีฮอร์คส์ หลังย้ายมาทำงานกับ บัคคาเนียร์ส

คาเนลส์ ใช้เวลา 13 ฤดูกาลทำงานในฐานะผู้ช่วยของ พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ เริ่มต้นจากโค้ชปีกนอก (2010-2017), โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก (2018-2019), ผู้ประสานงานเกมขว้าง (2020-2021) และ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก (2022) ตอนนี้โค้ชวัย 41 ปีจะมาทำงานร่วมกับ ท็อดด์ โบว์ลส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ หลังมีโค้ชหลายรายเข้าสัมภาษณ์งานกับทัพโจรสลัด 

โค้ชวัย 41 ปีมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูอาชีพของ จีโน่ สมิธ ซึ่งทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2022 และนำทีมบุก ซีฮอร์คส์ ครองอันดับ 9 ของเอ็นเอฟแอล โดย คาเนลส์ จะเข้ามาช่วย โบว์ลส์ ปรับปรุงทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ที่จบซีซั่นที่ผ่านมาอันดับ 25 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด