:::     :::

ฟลอเรสพร้อมปรับปรุงเกมป้องกันไวกิ้งส์ดุดันกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส จะเข้ามาช่วยปรับปรุงเกมป้องกันของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ให้เล่นด้วยความดุดันก้าวร้าวมากขึ้นหลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่น 2022

ไบรอัน ฟลอเรส โค้ชทีมรับคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งเป้าหมายปรับปรุงเกมป้องกันของไวกิ้งส์จากอันดับ 31 ของลีกเอ็นเอฟแอลให้มีความก้าวร้าวและดุดันมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดถึงการแก้ปัญหาให้ผู้คน' ฟลอเรส กล่าว 'ผมคิดว่าถ้าคุณเต็มใจ, เสนอบลิตซ์เป็นศูนย์ แล้วส่งพวกเขาไป แน่นอนว่าพวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับมัน และมีคำตอบสำหรับมัน จากนั้นมันจะกลายเป็นแมวจับหนู มันเป็นศูนย์, มันไม่ใช่ศูนย์?' 

'ไม่ว่าจะคุณจะจัดการมันด้วยวิธีไหน คุณต้องพร้อมสำหรับมัน ดังนั้น นั่นเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาหรือกระบวนการคิด บางทีผมอาจจะลองคิดวิธีนำเสนอที่แตกต่างของปรัชญาหรือกระบวนการคิด แต่นั่นคือเกม'

ไวกิ้งส์ จบช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 13-4 และคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ แต่ก็ทำไปด้วยการเล่นเกมป้องกันแย่สุดอันดับ 2 ของลีกในแง่ของการเสียระยะต่อเกม ก่อน มินเนโซต้า จะปลด เอ็ด โดนาเทลล์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับที่มีอัตราบลิตซ์อันดับ 25 ของลีกเอ็นเอฟแอล

ฟลอเรส ตั้งเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านั้นด้วยการส่งรัชเชอร์ลงเล่นมากขึ้นเพื่อพยายามสร้างปัญหาให้ทีมบุกของฝั่งตรงข้าม มันอาจหมายถึงการเรียกแผนบลิตซ์มากขึ้น ซึ่งตรงกับความคิดของเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ ที่ต้องการเพิ่มความก้าวร้าวดุดันให้เกมป้องกันของ ไวกิ้งส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด