:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมยืนยันการย้ายทีมอาเราโฮทางการศุกร์นี้

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อาเราโฮ ฟูลแบ็กชาวเม็กซิกันวัย 21 ปีเตรียมย้ายจาก แอลเอ แกแล็คซี่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

'RAC1' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ฮูเลียน อาเราโฮ เดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าและเตรียมยืนยันการย้ายซบทีมอาซูลกราน่าอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ส่งเอกสารเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อาเราโฮ ล่าช้า 18 วินาที แม้จะยื่นอุทธรณ์ถึง ฟีฟ่า แต่ถูกปฏิเสธ ทว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ยอมแพ้ด้วยการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา และกำลังรอไฟเขียวให้การย้ายสังกัดของฟูลแบ็กวัย 21 ปีจาก แอลเอ แกแล็คซี่ ลุล่วงและนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้และจะลงฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก ของ ราฟาเอล มาร์เกซ หลังจากนั้น

'ผมยินดีที่เขากำลังมา พวกเขาเฝ้าดูเขามาตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาถึง ตอนนี้สถานการณ์ได้เกิดขึ้นแล้วและผมก็ดีใจ เขาจะอยู่กับผมสักระยะหนึ่งแล้วย้ายไปทีมชุดใหญ่ ให้เขาปรับตัวเล็กน้อย และผมหวังว่าเขาจะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมที่นี่' มาร์เกซ กล่าวถึง อาเราโฮ

ด้วยวัยเพียง 21 ปี อาเราโฮ ช่วยสร้างผลกระทบด้วยลูกครอสจากริมเส้นของเขา หลังการทำ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 เกมกับ แกแล็คซี่ ในเมเจอร์ลีกซีซั่น 2022 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยมูลค่าราว 4 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด