:::     :::

พ่อเมสซี่ยันลูกชายไม่กลับบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ จะไม่กลับมา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามความคิดของ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายของเขาจะหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมสซี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ยังมีการเจรจาเรื่องการขยายสัญญากับ เปแอสเช ในเวลานี้ ทว่ามีรายงานว่ากองหน้าวัย 35 ปีไม่สนับสนุนการทำข้อตกลงใหม่กับทีมดังเมืองน้ำหอม 

นั่นทำให้ บาร์เซโลน่า มีความหวังที่จะดึง เมสซี่ หวนคืนถิ่นอีกครั้ง หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จำใจต้องออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป 

อย่างไรก็ตาม ฮอร์เค่ เมสซี่ ซึ่งทำงานในฐานะตัวแทนของนักเตะยืนยันกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' หลังเดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่า โดยระบุว่าเขาไม่คิดว่าลูกชายของเขาจะหวนคืน 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 'ผมไม่คิดว่า เลโอ จะหวนคืน บาร์เซโลน่า สถานการณ์ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข' 

'เรายังไม่ได้พูดคุยกับ (โจน) ลาปอร์ต้า และไม่มีข้อเสนอใดๆ'

ตามรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ของ ลาปอร์ต้า กับ เมสซี่ พังทลายลงหลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ต้องจำใจลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังประธานบาร์ซ่าไม่ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับนักเตะ 

นอกจากนี้ทีมอาซูลกราน่ายังเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อันเข้มงวดของ ลา ลีกา ที่บีบให้สโมสรต้องลดค่าจ้างราว 200 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย มันจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะดึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด