:::     :::

มือขวายันคอนเต้ไม่คืนไก่จนกว่าร่างกาย100%

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมายืนยันว่ากุนซือใหญ่ของ สเปอร์ส ได้รับคำแนะนำให้พักฟื้นอยู่ในอิตาลีต่อไปจนกว่าเขาจะมีร่างกายที่ 100 เปอร์เซ็นต์

คอนเต้ อยู่ในอิตาลีหลังจากเกมที่ ไก่เดือยทอง แพ้ เอซี มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร หลังจากปรึกษากับศลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออกเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

"สุขภาพสำคัญกว่าฟุตบอล" สเตลลินี่ กล่าว

"นี่คือเหตุผลว่าทำไมสโมสร, อันโตนิโอ และแพทย์ตัดสินใจที่จะรับผิดชอบสิ่งนี้ และปล่อยให้ อันโตนิโอ อยู่ที่อิตาลี"

"อย่างที่เขาอธิบายไป การผ่าตัดไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นการผ่าตัดฉุกเฉิน และการอักเสบก็ใหญ่ และบางทีพวกเขาอาจประเมินสถานการณ์ต่ำไป เขาต้องการเวลาเพื่อที่จะ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาไม่ใช่ อันโตนิโอ และสิ่งนี้ก็สร้างความตึงเครียด"

"เขาต้องทำใจให้สบายอีกครั้ง ความรู้สึกของ อันโตนิโอ คือเขาประเมินขั้นตอนต่ำไป เมื่อเขาเข้าใกล้เกม ความตึงเครียดที่เขาใช้ชีวิตตามปกติสร้างปัญหา เมื่อเขาทำการตรวจกับแพทย์ และสโมสร การตัดสินก็คือสิ่งนี้"

สเตลลินี่ ซึ่งจะรับผิดชอบการซ้อม และคุมทีมพบ เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์นี้กล่าวต่อว่า "ผมมีอำนาจแบบเดียวกับที่ผมมีก่อนที่เขาจะกลับมา"

"เราโทรหากันทุกวัน วันละหลายครั้ง อาจจะสามครั้งต่อวัน และทุกๆ ครั้งเขาก็บอกว่าต้องการกลับมา เขาพูดซ้ำๆ ทุกวันว่าผมต้องการกลับไป การซ้อมเป็นไงบ้าง เขาต้องการที่จะจัดการอะไรบางอย่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด