:::     :::

'ราฟา'โอดไม่ได้รับความยุติธรรมจากมาดริด

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ โอดครวญว่าเขาไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมจาก เรอัล มาดริด ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานเพียง 6 เดือน

ราฟาเอล เบนีเตซ กุนซือชาวสเปนวัย 62 ปี เปิดใจกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าความล้มเหลวของเขาในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่ความผิดของเขาเท่านั้น พร้อมโอดครวญว่าเขาไม่ได้รับความยุติธรรมอีกด้วย 

เบนีเตซ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2015 ก่อนถูกทีมชุดขาวปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมปีถัดมา โดยคุมทีมลงเล่น 25 เกม ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 3 ซึ่งทีมชุดขาวของ 'เอล ราฟา' ปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกแรกของซีซั่น 0-5 และยังตกรอบ โกปา เดล เรย์ จากการส่งผู้เล่นผิดกฎลงสนาม 

'ช่วงเวลาของผมที่ เรอัล มาดริด พวกเขาไม่ยอมให้เราชนะ เราเป็นอันดับหนึ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น มาดริด คว้าแชมป์มากมาย เราทำงานของเราแล้ว ในบอลถ้วย พวกเขาปรับเราตกรอบ เนื่องจากข้อผิดพลาดด้านการจัดการกับ (เดนิส) เชรีเชฟ ผมเตือนพวกเขา 3 ครั้ง และถึงอย่างนั้นก็มีข้อผิดพลาดด้านการดูแลระบบเกิดขึ้น'

'จากนั้นมันดูเหมือนว่ามันเป็นความผิดของผม และผมต้องจากไป ทีมมีสภาพร่างกายที่เหนือกว่าคู่แข่ง ตอนที่ผมจากไป ผมตามหลัง บาร์เซโลน่า 2 คะแนน กับการลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม สองเดือนต่อมา พวกเขาตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 12 แต้ม'

ตามสายตาของเทรนเนอร์วัย 62 ปี ระบุว่าเขารู้สึกถูกปล่อยทิ้งไว้ให้สะสางความยุ่งเหยิงของสโมสรตอนที่เขามาถึงมาดริด โดยมีนักเตะบางคนทำให้บรรยากาศในทีมไม่มั่นคงด้วยการคาบข่าวบอกสื่อ

'ตอนที่เรามาถึงมาดริด (คาร์โล) อันเชล็อตติ เพิ่งจากไป ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ และมันดูเหมือนว่าเราจะมาถึงด้วยแส้ มีสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย การจากไปของ (อีเกร์) กาซียาส, เกย์ลอร์ นาวาส, การจับกุม (คาริม) เบนเซม่า มีสถานการณ์ที่ซับซ้อนเกิดขึ้นมากมาย'

'และเมื่อมีความยุ่งยากทุกอย่างเกิดขึ้น, ใครจะรับผิดชอบ? ผม, คริสเตียโน่ (โรนัลโด้), เมื่อรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร คุณต้องแนะนำเขา ปัญหาคือเมื่อคุณต้องแนะนำพวกเขา 7 คน บางคนไม่ได้เล่น พวกเขาไม่มีความสุข และพวกเขาปล่อยข่าวรั่วไหลผ่านสื่อ'

'คนที่อยู่บนม้านั่งสำรองน่าสงสัย และคนที่อยู่บนอัฒจันทร์คือปัญหา และเมื่อคุณนำมันไปถึงสื่อ มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผมขาดการสนับสนุนที่สโมสรหรือไม่? สิ่งที่พูดเป็นเรื่องหนึ่ง และสิ่งที่ทำก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง' เบนีเตซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด