:::     :::

แพทย์ไฟเขียวบุสเก็ตส์คืนซ้อมวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ให้กลับมาลงซ้อมในวันเสาร์นี้ ซึ่งช่วยคลี่คลายปัญหาขาดตัวเลือกในแดนกลางของ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ในระดับหนึ่ง

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ให้กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันเสาร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ กาดีซ ในวันอาทิตย์นี้ 

บุสเก็ตส์ บาดเจ็บข้อเท้าจนถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกมของนัดชนะ เซบีย่า 3-0 ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมล่าสุดกับ บียาร์เรอัล และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะได้รับข่าวดีหลังทีมแพทย์เปิดไฟเขียวให้มิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่ากลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันเสาร์นี้ 

การกลับมาของ บุสเก็ตส์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการสูญเสีย เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจนคาดว่าต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ ขณะที่ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี สะสมใบเหลืองครบกำหนดจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในวันพฤหัสฯหน้าเนื่องจากติดโทษแบนด้วย

ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 34 ปีว่า 'เราจะได้ บุสเก็ตส์ ฟื้นตัวกลับมาในวันอาทิตย์นี้' ซึ่งคาดว่ากัปตันทีมบาร์ซ่าจะลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมกับ กาดีซ เพื่อเรียกจังหวะกลับมาก่อนเกมเยือนถิ่นทีมปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด