:::     :::

บาร์ซ่าถกซาฮาวี่เรื่องการ์ราสโก้,ปาวาร์

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ และ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ สองผู้อำนวยการของ บาร์เซโลน่า ได้พบปะหารือกับเอเยนต์ผู้ทรงอิทธิพลอย่าง ปีนี่ ซาฮาวี่ พร้อมมือขวา อุมแบร์โต้ ปาเวีย เพื่อถกเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ ยานนิค การ์ราสโก้ และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ 

ซาฮาวี่ ซึ่งเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ผลักดันกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และนักเตะภายใต้การดูแลของเขามีโอกาสย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงหน้าร้อนนี้ทั้ง การ์ราสโก้ ของ แอตเลติโก มาดริด และ ปาวาร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่าทั้ง อาเลมานี่ และ ครัฟฟ์ ได้หารือกับ ซาฮาวี่ และ ปาเวีย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ของ การ์ราสโก้ และ ปาวาร์ โดยมีรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่าทีมอาซูลกราน่าทำอ็อปชั่นเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ มูลค่า 20 ล้านยูโรหลังจบซีซั่นนี้ 

ขณะที่ ปาวาร์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและทีมเสือใต้พร้อมปล่อยกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสย้ายสังกัดด้วยข้อเสนอที่เหมาะสม โดยแนวรับวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า รวมถึง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด