:::     :::

เป๊ปชี้ไม่ง่ายพบฟอเรสต์ที่เสริมทัพเพียบ

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าการเสริมทัพอย่างหนักของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในซีซั่นนี้ ทำให้พรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

"เจ้าป่า" เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดในซีซั่นนี้ และทีมของ สตีฟ คูเปอร์ ก็มีการเสริมทีมทั้งในตลาดซัมเมอร์และช่วงเดือนกมราคมที่ผ่านมามากถึง 30 คน โดยมี 11 คนที่เคยลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาก่อน ในขณะที่ 8 คนเคยเล่นในยูโรปา ลีก

นายใหญ่ชาวสเปนที่จะพาทีมบุกเยือน ซิตี้ กราวน์ด ในวันนี้ชี้ว่าการเสริมแข้งประสบการณ์สูงเข้ามาสู่ทีมของ ฟอเรสต์ ช่วยเพิ่มการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกให้สูงขึ้นกว่าเดิม 

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการเสริมทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีกเข้ามาทำให้พรีเมียร์ลีกยากขึ้นหรือไม่ ทาง เป๊ป กล่าวว่า "แน่นอน จังหวะมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับลีกอื่นๆ"

"นาวาส, เฟลีเป้ ไม่ได้เล่นให้ เปแอสเช และ แอตเลติโก เป็นประจำ แต่พวกเขาก็เล่นในเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งคุณจะต้องชนะ ชนะ และก็ชนะ ซึ่งนั่นสามารถช่วยได้"

"ทีมของ น็อตติ้งแฮม นั้นมีนักเตะมากมาย พวกเขามีทางเลือกหลายอย่าง พวกเขาซื้อผู้เล่นอายุน้อยเมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์จำนวนมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด