:::     :::

ฟุตซอลไทยยังไร้เจ้าเหม็ดลงซ้อม

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขุนพลช้างศึก ลงซ้อมต่อเนื่องเตรียมความพร้อมลุยศึก NSDF Futsal Championship

ความเคลื่อนไหวทัพช้างศึกฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก "NSDF Futsal Championship 2023" ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน และมี"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนาม แพท อารีน่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.66 ที่ผ่านมา 
ก่อนการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ไฟฟ้าส่องสว่างภายในสนาม แพท อารีน่า ดับเนื่องจากมีการตรวจสอบเช็คสภาพไฟฟ้าบริเวณรอบๆสนาม ก่อนจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติก่อนเริ่มการฝึกซ้อม โดยทัพนักเตะทั้ง 21 คน ตบเท้าเข้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบครัน ขาดเพียง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งในการซ้อมมื้อนี้เน้นการเข้าทำประตูเป็นหลัก รวมถึงการเล่นลูกเซ็ตพีซ และการซ้อมยิงจุดโทษ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที ก่อนที่จะปล่อยนักเตะพัก 1 วัน และกลับมาฝึกซ้อมเช้า-เย็นอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ. 2566 
ด้าน "เจ้าพีท" อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวรับฟุตซอลทีมชาติไทย เผยชุดนี้แตกต่างกับชุดชิงแชมป์เอเชีย ชี้ต้องมองผลงานเป็นแมตช์ต่อแมตช์ไป 
โดย "อิทธิชา" กล่าวว่า " ชุดนี้ก็จะมีความแตกต่างจากชุดชิงแชมป์เอเชีย เพราะมีรุ่นน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะผสมกับคนที่มีประสบการณ์ในชุดนี้ "
 " ส่วนตัวก็อยากทำผลงานในทีมชาติให้ดีที่สุดให้ได้ต่อเนื่องจากในฟอร์มการเล่นลีก คิดว่าแมตช์ยากที่สุดน่าจะเป็นการเจอญี่ปุ่นเพราะเขาเป็นแชมป์เอเชีย แต่ก็มองกันเป็นแมตช์ต่อแมตช์ เพราะน้องๆใหม่ๆก็เข้ามาเยอะ มีการถ่ายสายเลือดใหม่กันเยอะพอสมควรก็จะทำให้ดีเป็นแมตช์ต่อแมตช์ไป "
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติไทย นัดแรกวันที่ 1 มี.ค. 2566 เวลา 18.00น. ไทย พบ โมซัมบิก และ นัดสุดท้าย วันที่ 3 มี.ค. 2566 เวลา 18.00น. ญี่ปุ่น พบ ไทย โดยมีการถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด